tl1-1376.jpgNgày 16/8, bà Paetongtarn Shinawatra trở thành tâm điểm chú ý của thế giới khi trở thành Thủ tướng Thái Lan trẻ tuổi nhất trong lịch sử, nhậm chức ở tuổi 37.

tl2-4079.jpgBên cạnh thành tựu chính trị, nhà lãnh đạo mới của xứ sở chùa vàng còn nổi tiếng với phong cách thời trang nổi bật, pha trộn hoàn hảo giữa xu hướng hiện đại và các yếu tố truyền thống của quê nhà.

tl111-8888.jpgMột trong những đặc điểm nổi bật trong tủ đồ của nữ chính trị gia là những bộ vest được thiết kế riêng, vừa vặn, toát lên sự chuyên nghiệp và tự tin. Trang phục thường có đường nét gọn gàng và chi tiết tinh tế, được cân bằng với những món phụ kiện bắt mắt để tạo thêm nét cá tính.

tl3-9431.jpgBà Shinawatra không giới hạn bản thân ở những kiểu dáng tiêu chuẩn hay cứng nhắc, ngược lại luôn biết cách làm mới mình thông qua các thiết kế hiện đại, thậm chí là cầu kỳ, lạ mắt. Để hoàn thiện thêm vẻ ngoài sành điệu, nữ Thủ tướng Thái Lan không bỏ qua lớp trang điểm tỉ mỉ, hợp xu hướng, kết hợp trang sức lấp lánh và phụ kiện phù hợp.

tl4-3441.jpgKhía cạnh quan trọng trong phong cách của bà Shinawatra là kết hợp yếu tố truyền thống vào trang phục đương đại. Điều này thể hiện rõ nhất qua những hình ảnh người đẹp sinh năm 1986 mặc các phiên bản hiện đại của trang phục truyền thống Thái Lan, gọi là chut thai. Tùy vào mức độ trang trọng của sự kiện, bà Shinawatra điều chỉnh lựa chọn thời trang để không bị quá mức hay thiếu nghiêm túc.

tl12-4903.jpgPhụ kiện đóng vai trò không thể thiếu trong phong cách thời trang của nữ thủ tướng. Từ khuy măng sét đến đồng hồ đều được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo tôn lên vẻ ngoài tổng thể của trang phục mà không lấn át nó. Theo Times of India, bà có một bộ sưu tập giày được thiết kế riêng.

tl7-3588.jpgDù hoạt động trong môi trường chính trị nghiêm túc, bà Shinawatra vẫn thoải mái thể hiện cá tính riêng. Không hiếm lần bà xuất hiện với diện mạo như các ngôi sao giải trí. Ngoài trang phục may đo riêng, bà Shinawatra cũng là tín đồ hàng hiệu. Người ta thấy bà sử dụng các món đồ của những nhà mốt lớn như Louis Vuiton, Celine, Chanel...

tl61-6716.jpgPhong cách của nữ thủ tướng không chỉ tạo ra xu hướng, mà còn dấy lên những cuộc thảo luận về sự giao thoa giữa chính trị và thời trang. Bà được ca ngợi về khả năng duy trì vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp trong khi vẫn nắm bắt được xu hướng mà không bỏ qua các yếu tố cốt lõi. Cách tiếp cận độc đáo tạo tiếng vang lớn không chỉ trong nội bộ Thái Lan, mà còn trên trường quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của nước nhà với thế giới.

tl9-5471.jpgBên cạnh đó, lựa chọn thời trang của nữ thủ tướng phần nào ảnh hưởng đến thế hệ chính trị gia Thái Lan mới, chứng minh rằng phong cách có thể là một phần không thể thiếu trong đời sống công chúng. Các nhà thiết kế thời trang ở Thái Lan cũng ghi nhận tác động của bà Shinawatra, từ đó kết hợp các yếu tố tương tự vào bộ sưu tập của họ.

tl101-3270.jpgTruyền thông đánh giá những lần bà Shinawatra xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài được chăm chút cẩn thận, phù hợp với sự kiện góp phần củng cố hình ảnh một nhà lãnh đạo hiện đại, có tư duy hiện đại. Đây là cách thức truyền bá thương hiệu cá nhân hữu hiệu. Việc tạo ra các cuộc thảo luận về phong cách thời trang càng khuếch đại thêm tầm ảnh hưởng của chính trị gia.

tay-ban-nha.jpg?width=150Yolo
Thủ tướng Tây Ban Nha cân nhắc từ chức vì bê bối của vợ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022