Trong những ngày nắng nóng thì bên cạnh việc phối đồ đẹp các nàng cần chú ý đến việc che nắng, giải nhiệt. Ngoài váy liền, những chiếc quần dài cũng có thể tạo nên những outfit nhẹ mát, giúp che nắng hiệu quả. Sau đây là 10 cách diện quần dài siêu trẻ trung, thanh lịch, đáng để nàng công sở tham khảo trong ngày nắng nóng gay gắt.

Những chiếc áo sơ mi chất vải mỏng nhẹ kết hợp ăn ý với quần âu xám nhạt để tạo nên tổng thể trang phục giải nhiệt hiệu quả, nhưng vẫn ghi điểm ở nét tao nhã, thanh lịch. 

quandai1-0847.jpg

Những chiếc áo sơ mi chất vải mỏng nhẹ kết hợp ăn ý với quần âu xám nhạt

Quần ống suông vải thô đũi khi mix cùng áo sơ mi xanh pastel, vẻ ngoài của các nàng sẽ có sự trẻ trung và hài hòa. Sơ vin là thao tác không thể thiếu khi hoàn thiện style tới công sở. Ngoài ra, chị em nên tô điểm thắt lưng da để tăng sự chỉn chu cho outfit.

quandai2-0847.jpg

Sơ vin là thao tác không thể thiếu khi hoàn thiện style tới công sở.

Sự kết hợp giữa áo thun màu tím pastel và quần ống đứng, tông màu trắng sang xịn mịn. Các nàng có thể tô điểm cho bộ cánh bằng cách chọn túi xách, sandal cao gót ánh bạc. Những món phụ kiện này không làm giảm đi nét thanh lịch cần có nơi công sở.

quandai3-0847.jpg

Sự kết hợp giữa áo thun màu tím pastel và quần ống đứng, tông màu trắng sang xịn mịn.

Combo áo blouse và quần âu cùng tông màu trắng trên đây còn có sự thanh lịch, tinh tế chuẩn công sở. Chi tiết nhấn eo giúp tôn dáng hiệu quả và tăng thêm sự chỉn chu cho người diện.

quandai4-0847.jpg

Chi tiết nhấn eo giúp tôn dáng hiệu quả và tăng thêm sự chỉn chu cho người diện.

Áo dệt kim đang là một trong những xu hướng thời trang đáng chú ý, vẻ ngoài của nàng sẽ được "hack" tuổi hiệu quả hơn khi diện combo áo dệt kim màu xanh pastel và quần âu màu be. Muốn trẻ hóa style công sở, chị em nên tham khảo ý tưởng diện đồ này.

quandai5-0847.jpg

Muốn trẻ hóa style công sở, chị em nên tham khảo ý tưởng diện đồ này.

quandai6-0847.jpg

Với tông màu hồng pastel làm chủ đạo, set áo sơ mi và quần âu trên đây sẽ mang đến nét tươi tắn, trẻ trung cho nàng công sở. 

quandai7-0847.jpg

Áo trắng và quần âu màu kem là "cặp bài trùng" hoàn hảo giúp phong cách công sở của chị em thêm thời thượng, hút mắt.

Chị em vẫn có thể diện quần đen trang nhã trong những ngày nóng bức. Tuy nhiên, nàng công sở hãy thắp sáng outfit bằng một chiếc áo blouse trắng. 

quandai8-0847.jpg

Chị em vẫn có thể diện quần đen trang nhã trong những ngày nóng bức

Áo thun cổ bẻ và quần âu đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, phóng khoáng. Các nàng nên ưu tiên quần âu ống suông để giúp vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn mịn nơi công sở.

quandai9-0847.jpg

Các nàng nên ưu tiên quần âu ống suông để giúp vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn mịn nơi công sở.

Áo thun kẻ ngang ghi điểm ở sự năng động, trẻ trung. Các nàng hãy kết hợp áo thun kẻ ngang với quần âu trắng và hoàn thiện bằng đôi sandal quai chữ T. Công thức này nổi bật, nhẹ mát mà vẫn phù hợp với môi trường công sở.

quandai10-0847.jpg

Áo thun kẻ ngang ghi điểm ở sự năng động, trẻ trung.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022