Áo phông trơn

Áo phông trơn chắc chắn là món đồ đã quá quen thuộc với chị em. Đây cũng là chân ái dành cho các nàng có thân hình mập mạp. Chiếc áo phông đơn giản này có thể phối hợp với mọi loại trang phục khác nhau, từ quần shorts, chân váy đến quần jeans. Các nàng nên chọn áo phông có chất liệu mềm mại, co giãn tốt và có độ dài vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài và ưu tiên màu tối để hack dáng. 

kieuao1-0930.jpg

Chiếc áo phông đơn giản này có thể phối hợp với mọi loại trang phục khác nhau.

Để ăn diện quá cầu kỳ thì áo phông oversized vẫn là món đồ được chị em ưu tiên. Đối với nàng mũm mĩm, tốt nhất nên tránh mua các dáng áo phông oversized. Lý do cho việc này đó là áo quá rộng sẽ làm mất tỷ lệ cơ thể. Các nàng nên chọn dáng áo phông vừa người, không quá rộng cũng không quá chật để tôn dáng hơn. 

Áo sơ mi rộng

Sơ mi rộng là một lựa chọn tuyệt vời cho những nàng mũm mĩm, vừa thoải mái vừa che đi khuyết điêm vòng 2 ngấn mỡ. Các nàng có thể phối sơ mi rộng với quần shorts, chân váy hoặc quần jeans. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể thắt eo bằng một chiếc thắt lưng hoặc buộc vạt áo.

Các nàng hãy thử kết thân với những mẫu áo sơ mi dáng suông. Kiểu dáng này luôn được lòng các chị em bởi thiết kế vừa phải vừa đem lại tính tiện lợi, thoải mái. Đặc biệt, tổng thể sẽ trở nên cân đối và hài hoà hơn khi các nàng diện chúng.

kieuao2-0931.jpg

Các nàng có thể phối sơ mi rộng với quần shorts, chân váy hoặc quần jeans.

Áo hai dây

Áo hai dây là kiểu trang phục cần phải có trong cho tủ đồ. Ưu điểm của nó là mang đến sự thoải mái và giúp khoe khéo bờ vai thon thả và đường xương quai xanh quyến rũ.

Tuy nhiên, để tìm được một mẫu ưng ý không làm lộ khuyết điểm của bản thân thì phải dựa vào vóc dáng của các nàng. Đối với những cô gái có ngoại hình không mấy săn chắc thì cần tránh các mẫu thiết kế có phần hở vai, cổ quá nhiều.

kieuao3-0932.jpg

Áo hai dây là kiểu trang phục cần phải có trong cho tủ đồ.

Các nàng có thể phối áo hai dây với quần shorts, chân váy hoặc quần jeans để tạo nên những set đồ năng động, trẻ trung. Để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai hay mũ rộng vành.

Màu sắc cũng là một yếu tố mà các nàng cần để tâm khi lựa chọn những mẫu áo nữ cho mình. Việc chọn những màu sắc thích hợp với vóc dáng sẽ khiến nàng trở nên tự tin hơn, đặc biệt là dễ dàng mix&match đồ hàng ngày đi làm hay đi chơi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022