Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh và Mai Phương đã cùng xuất hiện trên sàn catwalk của một show diễn thời trang. Cả 3 nàng hậu đều diện những chiếc váy toát lên vẻ sang trọng và không kém phần quyến rũ. Phần trình diễn thêm phần đặc sắc bởi có sự xuất hiện của những chú mèo dễ thương.

mc.jpg

Tuy nhiên, một vài khán giả đã nhanh chóng nhận ra điểm "sai sai" trong bức ảnh đọ sắc giữa 3 nàng hậu. Trong ảnh, Hoa hậu Mai Phương thấp hơn Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà rõ rệt mặc dù cả 3 đều đi giày cao gót có độ cao bằng nhau. Với bức hình này, một vài netizen đã cho rằng chiều cao thật sự của Mai Phương không phải 1m70 như cô đã khai trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

mc1.jpg

Ngay sau khi nghi vấn này được đặt ra, đa số fan sắc đẹp đều cho rằng việc Mai Phương thấp hơn hai nàng hậu trên là điều dễ hiểu. Theo đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có chiều cao 1m75 và Lương Thùy Linh là 1m78 nên chắc chắn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Đặc biệt, Mai Phương đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên cô phải trải qua màn đo nhân trắc học vô cùng khắt khe. 

mc2.jpgmc3.jpg

Bình luận của netizen:

- Mai Phương đã từng là Top 5 Hoa hậu Việt Nam, mà cuộc thi này đo nhân trắc học gay gắt cỡ nào thì ai cũng biết mà.

- Về cơ bản là tỷ lệ của Mai Phương cũng không ổn, tạng người nhỏ con nên tưởng thấp nhưng cũng cao 1m7 đó.

- Đỗ Thị Hà với Lương Thùy Linh cao hơn hẳn mà nên khác biệt là chắc chắn rồi.

- Mai Phương nhìn gầy nên ai cũng nghĩ thấp thôi chứ được tròn 1m70 đó.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà bất phân thắng bại khi đọ sắc với áo dài cách tân

Theo Saostar 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022