Mới đây, hai nàng hậu Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh vừa trở thành ''nàng thơ'' trong một bộ sưu tập áo dài. Khi diện những thiết kế áo dài nhã nhặn, cả hai đều chọn kiểu trang điểm với tông son đỏ mang đến vẻ đẹp sắc sảo, búi tóc cao để lộ gương mặt xinh đẹp không góc chết.

set-1-3.jpgset-2-4.jpgset-3-3.jpgset-4-5.jpgLương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà khoe sắc trong áo dài họa tiết chim muông, mỗi người đều mang vẻ đẹp riêng không hề kém cạnh khi đọ sắc cùng nhau

Chẳng cần rườm rà, những bộ áo dài sắc màu tươi sáng và họa tiết ấn tượng trên chất liệu organza, gấm, lụa cao cấp cùng khí chất của 2 nàng hậu đã mang đến không khí trọn vẹn ngày đầu năm mới và khí chất cao quý của người phụ nữ.

luong-thuy-linh-10.jpgluong-thuy-linh-23.jpgluong-thuy-linh-7.jpgluong-thuy-linh-14.jpgluong-thuy-linh-15.jpgLương Thùy Linh với tông son đỏ rực, lối trang điểm sắc sảo nhưng vẫn nền nã. 

Hoạ tiết chim muông, hoa lá trong văn hoá Á Đông đã được nhà thiết kế thổi hồn vào bộ sưu tập với mong muốn lưu giữ vẻ đẹp truyền thống của Áo dài Tết. Với sự tỉ mỉ trong từng đường may, sự đính kết tinh tế đã giúp các họa tiết trở nên nổi bật, tạo hiệu ứng thị giác độc đáo và chiều sâu cho tà áo dài.

do-ha-1.jpgdo-ha-3.jpgdo-ha-5.jpgdo-ha-7.jpgVới nét đẹp nữ tính, Đỗ Hà tỏa sáng với phong thái dịu dàng khi khoác trên mình chiếc áo dài cách tân

Khi kết hợp những chi tiết cách tân như cổ yếm, tay lửng bo viền đính cườm, vai cape… tà áo dài quen thuộc bỗng trở nên tươi trẻ, tôn lên vóc dáng yêu kiều của phái đẹp, giúp nàng tỏa sáng tự tin, duyên dáng và hướng tới cảm xúc an lạc, cao sang, những điều tốt đẹp.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu bộ sưu tập đầm xuyên thấu trong suốt

ĐTrang Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022