anh-chup-man-hinh-2022-12-04-luc-200949-1670159417280.png

Tối 3/12, diễn viên Đình Tú và Phan Minh Huyền lần đầu tiên trình diễn thời trang, giới thiệu BST "Em về tinh khôi" của NTK Dũng Nguyễn trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm (Ảnh: Huy An).

Diện trang phục áo dài cưới, cặp đôi dành cho nhau cái nhìn trìu mến. Cả hai tái hiện hình ảnh "cậu - mợ" trong phim "Thương ngày nắng về" khi Đình Tú bất ngờ hôn lên trán Phan Minh Huyền. Nhiều người còn hô lên: "Đẹp đôi quá" (Ảnh: Huy An).

Sự đẹp đôi của hai diễn viên khiến khán giả một lần nữa mong muốn Đình Tú - Phan Minh Huyền sẽ nên duyên ngoài đời thật sau bộ phim truyền hình ăn khách mà họ tham gia. Song, trên thực tế, Phan Minh Huyền và Đình Tú vẫn xem nhau như hai chị em (Ảnh: Huy An).

Trước khi ra sân khấu, cặp đôi này cũng đã kịp chụp cho mình những tấm hình "tình bể bình" thiết kế đặc biệt dành cho họ trong chương trình (Ảnh: Huy An).

Ngoài Đình Tú và Phan Minh Huyền, MC, BTV Mai Ngọc cũng xuất hiện trong show diễn với vị trí vedette. Cô mặc bộ áo dài cách điệu với phần vai trần và những hạt ngọc trai đính kết tinh tế (Ảnh: Huy An).

Ngoài ra, thiết kế còn có thêm áo choàng và chiếc trâm cài tóc tạo nên một hình ảnh Mai Ngọc lộng lẫy và đài cát khác hẳn vẻ thường thấy. Cô nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả trong lần đầu tiên phá lệ trình diễn thời trang khi tự tin sải bước trên đường run way với phong cách diễn cuốn hút (Ảnh: Huy An).

"Em về tinh khôi" với 17 thiết kế màu trắng chủ đạo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khôi của cô gái 17 xuân thì (Ảnh: Huy An).

Táo bạo trong sử dụng chất liệu và phá cách kiểu dáng, nhà thiết kế Dũng Nguyễn mong muốn tạo ra một cuộc giao thoa giữa yếu tố truyền thống và đương đại, đưa đến sự thích thú cho công chúng trẻ (Ảnh: Huy An).

Trong đó, có thể kể đến một số chất liệu mới như tafta Pháp bên cạnh lụa truyền thống. Ngoài ra, ở những thiết kế này, anh cũng đặc biệt chú trọng đến phụ liệu đính kết tinh tế và các phụ kiện như trâm cài tóc, bờm thay vì chỉ có mấn đội đầu như trong truyền thống (Ảnh: Huy An).

Được biết, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 là lần đầu tiên NTK Dũng Nguyễn trình diễn trước công chúng (Ảnh: Huy An).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022