Thu sang cũng là lúc không còn những ánh nắng chói chang, gay gắt nữa. Thay vào đó sẽ là những cơn gió heo may nhè nhẹ khiến tiết trời trở nên se lạnh. Với những cô nàng con đang loay hoay không biết nên mặc gì vào thời điểm giao mùa, hãy tham khảo những món đồ sau đây.

Áo sơ mi

Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ lỗi mốt, áo sơ mi chính là item mà các cô nàng nhất đinh phải có trong tủ đồ. Sơ mi có thể dễ dàng kết hợp với các item khác như chân váy, quần dài, quần short…tạo nên những bộ trang phục vừa trẻ trung, năng động vừa lịch sự, trang nhã.

somi1.jpg

 

somi2.jpg

 

somi3.jpg

Chân váy midi

Chân váy midi xuất hiện vào thập niên 60, gắn liền với hình ảnh thanh lịch, sang trọng và nữ tính. Tuy nhiên item này đã được biến tấu ít nhiều để phù hợp hơn với lựa chọn của giới trẻ. Đây là mẫu chân váy đang rất được ưa chuộng của các cô nàng điệu đà.

Chân váy midi có thể kết hợp cùng sơ mi, áo trễ vai hoặc croptop để cho ra những set đồ ưng ý nhất.

 

midi1.jpg

midi3.jpg

 

midi4.jpg

Đầm maxi, Jumpsuit

Những cô nàng có lợi thế về chiều cao đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay cho mình hai item sành điệu này. Đầm maxi và Jumpsuit sẽ tôn lên hình dáng cơ thể, giải quyết các vấn đề như vòng eo không săn chắc, cặp đùi chưa thon gọn…và biến bạn thành cô nàng thời thượng ngay tức khắc.

maxi1.jpg

maxi2.jpg

 

jump1.jpg

jump2.jpg

Suit

Cũng là item không thể thiếu với những cô gái trưởng thành, suit đem đến cho các quý cô công sở vẻ thanh lịch, sang trọng khiến các nàng hoàn toàn tự tin mỗi ngày đi làm. Suit kết hợp với giày cao gót sẽ là phương án tối ưu nhất để phát huy hết vẻ đẹp của item này.

suit2.jpg

suit1.jpg

Áo blaze

Mỗi khi thời tiết chuyển sang hơi se lạnh, bạn sẽ nhận ra công dụng tuyệt vời của áo blaze. Các cô nàng không khó để có thể kết hợp món đồ này với những item khác. Dù không quá sành điệu và nổi bật nhưng yên tâm bạn vẫn luôn hợp thời trang với loại áo khoác nhẹ này.

blaze1.jpg

 

blaze2.jpg

Phụ kiện

Một phần không thể thiếu để hoàn thiện set đồ đó chính là những phụ kiện. Những món đồ nhỏ nhắn nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng, có khi chính là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Một số phụ kiện đang được ưa chuộng như khăn turban, kính mát hay sandal hoàn toàn có thể khiến bạn sành điệu hơn rất nhiều.

phukien1.jpg

 

phukien2.jpg

Khăn turban điệu đà, xinh xắn

phukien3.jpg

 

phukien4.jpg

Kính mát làm tăng vẻ thời trang

phukien5.jpg

 

phukien6.jpg

Sandal khiến set đồ thêm hoàn hảo

Với những món sành điệu trên, chắc hẳn các cô nàng đã không còn phải lo lắng diện gì khi sang thu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022