Dạo gần đây, Lưu Diệc Phi lại khiến dân tình mê mẩn trước nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn và gu thời trang đẹp trong "Câu chuyện Hoa Hồng". Dù đã chạm ngưỡng 40 nhưng cô vẫn xuất sắc thể hiện nhân vật trẻ trung như nữ sinh. Cô là nữ công sở nhiệt huyết với khí chất nút ngàn. Phong cách thời trang của Lưu Diệc Phi biến hóa liên tục trong "Câu chuyện Hoa hồng". 

Lưu Diệc Phi chinh phục người xem ngay từ những tập đầu tiên của "Câu chuyện Hoa Hồng".  Lưu Diệc Phi thay đến 32 bộ cánh cho 5 tập đầu phát sóng. Khi còn là sinh viên, cô ghi điểm với quần jeans, áo phông crop top, tóc nối light màu nổi bật...  Khi trở thành một quý cô công sở, Lưu Diệc Phi cũng thể hiện khí chất không thể xem nhẹ của mình. Ăn diện đơn giản và thêm thắt  phụ kiện như buộc tóc, khăn lụa, thắt lưng... để nhấn nhá thêm phong cách công sở của mình.

luudiecphi1-0756.jpg

Lưu Diệc Phi chinh phục người xem ngay từ những tập đầu tiên của "Câu chuyện Hoa Hồng".

Chiếc áo blouse hồng ngọt ngào được cô mix cùng quần jeans cạp cao, mái tóc búi cao để tôn trọn nét thanh tú của khuôn mặt. Sơ mi trắng buông khuy hờ hững diện cùng khăn lụa tăng sự điệu đà cho style của "thần tiên tỷ tỷ" trong phim.

luudiecphi2-0757.jpg

Chiếc áo blouse hồng ngọt ngào được cô mix cùng quần jeans cạp cao, mái tóc búi cao để tôn trọn nét thanh tú của khuôn mặt.

Những mẫu váy trắng tinh khôi, hay mang sắc vàng tươi rạng rỡ... lúc thì nhu mì nhẹ nhàng, lúc lại sang chảnh thể hiện khí chất thời trang đủ sức lấn át tất cả.

luudiecphi4-0757.jpg

Những mẫu váy trắng tinh khôi, hay mang sắc vàng tươi rạng rỡ... lúc thì nhu mì nhẹ nhàng,

Cô còn khéo thể hiện khí chất tổng tài với những bộ suit lịch lãm, một người toát lên khí chất nữ chính ngôn tình trong những bộ váy áo thướt tha, sang chảnh. 

luudiecphi5-0758.png

Cô còn khéo thể hiện khí chất tổng tài với những bộ suit lịch lãm

Ngoài những bộ cánh công sở, cô lại tiếp tục khiến công chúng phải ná thở trước những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Nhìn cô như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích vậy.

luudiecphi6-0801.jpg

Lưu Diệc Phi đẹp là điều không ai có thể phủ nhận, nhưng gu thời trang và khả năng cân đồ cũng xuất sắc không thua gì nhan sắc của cô.

Đây từng là vai diễn nổi tiếng của ảnh hậu Trương Mạn Ngọc trong điện ảnh, nhưng hình tượng của Lưu Diệc Phi có nhiều thay đổi để phù hợp thị hiếu phim hiện nay. Nữ diễn viên thể hiện nhân vật từ thuở 17 đến tuổi 40. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình và diễn xuất chắc tay, Diệc Phi còn ghi điểm nhờ yếu tố thời trang trong phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022