Chiều ngày 21/3, sự kiện họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ - The King được tổ chức tại TP.HCM. Trên thảm đỏ của sự kiện, dàn sao đình đám Vbiz như Trấn Thành, Đông Nhi, Lâm Vỹ Dạ, vợ chồng Lý Hải, Cát Phượng, Minh Nhí,... xuất hiện để chúc mừng cho bộ phim đầu tay của "ông hoàng nhạc Việt".

Tại sự kiện, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vô tình đụng mặt với Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến nhiều người phải so sánh về phong cách của hai mỹ nữ. 

"Nữ hoàng giải trí" khoác trên người bộ cánh trắng thanh lịch, trang nhã hết nấc. Chưa hết, giọng ca Gửi người yêu cũ còn khoe trọn vòng 1 hững hờ trước ống kính không khỏi thu hút sự chú ý của đám đông. 

saostar-qwcom778y5q1djbu.JPEG

Mỹ nhân sinh năm 1984 diện son màu nude nhẹ nhàng kèm dây chuyền lấp lánh khiến phần tổng thể toát lên vẻ đẹp quyền lực, sanh chảnh. 

saostar-lwyfo4xqozkjd1pz.JPG

Trong khi, về phần của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên lại có phần "ô dề" hơn với chiếc kính đen bản lớn, hiện rõ tên thương hiệu lên bề mặt. Đồng thời, chiếc thắt lưng Gucci đính hột mà bạn gái Lâm Bảo Châu chọn lựa cũng không còn hợp thời.

saostar-2iware1ixft5gezc.JPEG

Chi tiết khiến visual của Lệ Quyên trở nên "tệ" đi trông thấy chính là đôi giày cao gót có chi tiết sến sẩm kia. Nếu như người đẹp đổi thành một mẫu thiết kế khác có lẽ sẽ thay đổi được "cục diện". 

saostar-vvqjws9y9s1b6lgj.png

Đều cột tóc đuôi ngựa cao nhưng cách phối đồ của Hồ Ngọc Hà vẫn chiến thắng "1-0" trong cuộc giáp mặt lần này giữa cả hai. 

Xem thêm: Mai Phương - Thuỳ Tiên bị Nam Anh 'nuốt trọn' spotlight tại sự kiện phim của Đàm Vĩnh Hưng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022