Lan Khuê là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Việt. Cô kết hôn với đại gia John Tuấn Nguyễn và sinh quý tử đầu lòng vào năm 2019.

Ông xã Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại Sài Gòn. Hiện anh kinh doanh resort tại Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang và từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

lan-khue-.pngCuộc sống hôn nhân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đang rất hạnh phúc, viên mãn

lan-khue-2.jpg Làm dâu gia đình hào môn nên không lạ gì khi Lan Khuê được sống một căn biệt thự vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Theo những hình ảnh được Lan Khuê chia sẻ, đây là dinh thự nguy nga dát vàng có kiến trúc kiểu châu Âu, lộng lẫy tựa tòa lâu đài với tông màu trắng chủ đạo. Nội thất bên trong biệt thự được bài trí sang trọng, đậm chất quý tộc với nhiều vật dụng, đồ trang trí dát vàng.

lan-khue-3.jpg  Không gian tựa như tòa lâu đài cổ tích của căn biệt thự

Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh tại căn biệt thự này. Tổ ấm của Lan Khuê và ông xã không chỉ nguy nga mà còn có khoảng sân rộng rãi với nhiều cây xanh, đài phun nước lớn. Đặc biệt, căn bạch dinh còn có view bạc tỷ hướng về phía sông, ngắm nhìn thành phố. Dù chưa từng hé lộ diện tích hay giá trị của căn biệt thự này nhưng người hâm mộ cho rằng "không phải dạng vừa".

lan-khue-4.jpg Nữ siêu mẫu check in ở nhà nhưng cứ ngỡ là khách sạn 5 sao

Phía ngoài, căn biệt thự này có tone màu trắng chủ đạo với lối kiến trúc theo phong cách phương Tây. Lan Khuê cũng thường xuyên đứng ở cầu thang bên ngoài để chụp ảnh sống ảo. Nội thất bên trong thì khỏi nói vì quá sang chảnh với tone màu vàng quý tộc.

Nhìn ảnh mà tưởng Lan Khuê đang đứng ở sảnh của một khách sạn 5 sao nào đó chứ không phải ở nhà riêng. Từ sân thượng, Lan Khuê còn có thể ngắm pháo hoa với view cực kì thoáng đãng.

lan-khue-5.jpg View ngắm pháo hoa cực đỉnh từ dinh thự nhà Lan Khuê

Bên ngoài biệt thự là một "công viên thu nhỏ", nơi đặt hồ phun nước khá đồ sộ. Gia đình cũng đặt thêm nhiều ghế đá xung quanh để mọi người có cơ hội ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành.

lan-khue-6.pngQuý tử nhà Lan Khuê dường như cũng rất thích không gian "chill" này.

Lan Khuê từng chia sẻ về cách giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân với chồng doanh nhân. Cô cho biết điều quan trọng cần phải trò chuyện giãi bày với đối phương. "Đối thoại và chia sẻ cảm xúc là cách vợ chồng tôi chọn trong cuộc sống hàng ngày. Tôi quan điểm còn thương thì điều gì ở bạn đời cũng thấy yêu. Khi tình cảm hết, người còn lại làm gì cũng vô nghĩa. Vợ chồng tôi cứ vô tư, tận hưởng cuộc sống hiện tại và xem tương lai như một món quà. Thời gian từ từ giúp cả hai khám phá món quà ấy", người đẹp cho hay.

lankhue-oki.jpg?width=150Sao Việt
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022