Miss Universe Vietnam 2024 khép lại với chiến thắng thuộc về Kỳ Duyên. Với những gì thể hiện trong đêm chung kết, màn đăng quang của người đẹp quê Nam Định thuyết phục được phần đông khán giả theo dõi. Nhưng bên cạnh lời khen thì Tân Miss Universe Vietnam nhận ý kiến trái chiều vì những cử chỉ như giơ cả bàn tay và ngón tay chỉ trỏ trong lúc ứng xử. Nhiều người cho rằng đó là hình ảnh chưa tinh tế trong giao tiếp.

Sau đăng quang, Kỳ Duyên đã có buổi giao lưu trực tiếp với chúng tôi và lên tiếng về khoảnh khắc gây nhiều bàn tán. Theo đó, Tân Hoa hậu giải thích: "Có một điều mà Duyên hay tự nói với mình và bạn bè xung quanh Duyên, đó là với những hành động bản thân không thích người khác làm với mình thì đừng làm hành động đó với người khác. Duyên không thích người khác chỉ tay thẳng vào mặt mình, còn trong lúc ứng xử Top 3 thì Duyên đang chỉ tay lên trời. Lúc đó Duyên đang chốt lại vấn đề ở câu hỏi ứng xử, nên hành động chỉ tay như một ngôn ngữ hình thể để câu chốt đó có sức nặng hơn. Hành động đó như lời khẳng định, nhấn mạnh cho quan điểm của Duyên thôi".

ZV.jpg

Trong phần thi ứng xử Top 3 Miss Universe Vietnam 2024, câu hỏi chung của các thí sinh nhận được là: "Các cuộc thi hoa hậu có bản chất chỉ là giải trí, người đẹp đăng quang không thể đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ của cả đất nước. Bạn đồng ý hay phản đối quan điểm này?".

Theo thứ tự, Kỳ Duyên là người trả lời cuối cùng với một phong thái tự tin: "Vẻ đẹp của một cô gái không thể hoàn toàn đại diện cho đất nước, nhưng câu chuyện của cô ấy sẽ truyền cảm hứng cho mọi người. 10 năm trước tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, 10 năm sau tôi đã lấy hết can đảm của mình với mong muốn có thể thực hiện lý tưởng 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Lý tưởng của tôi sẽ khuyến khích các bạn trẻ có thể sống hết mình với lý tưởng cá nhân. Điều này là tiền đề, là cơ sở để nước Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn".

Câu trả lời của Kỳ Duyên khiến khán phòng vỗ tay rần rần. Phần đông cư dân mạng đánh giá phần thi ứng xử của nàng hậu đúng trọng tâm, có quan điểm rõ ràng dù chỉ giới hạn trong 45 giây trả lời. Cộng với phong thái tự tin, quyết liệt của Kỳ Duyên giúp câu trả lời thêm phần ấn tượng. Chính phần thi trọn vẹn này đã khiến màn đăng quang của Kỳ Duyên trở nên xứng đáng.

ZV1.jpgTop 3 Miss Universe Vietnam 2024

Sau 10 năm kể từ Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi sắc đẹp. Cú đúp vương miện chưa từng có này khiến Kỳ Duyên trở thành cái tên gây bão mạng xã hội trong suốt 2 ngày qua. Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi là người đẹp đăng quang Hoa hậu 2 lần tại Việt Nam, Kỳ Duyên thổ lộ: "Cảm thấy mình thật là ngầu (cười). Tôi rất rất tự hào về bản thân mình, đây là cột mốc tròn 10 năm tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. 10 năm sau tôi một lần nữa đăng quang và đạt được ước mơ được hô lên 2 tiếng "Việt Nam" trên đấu trường nhan sắc quốc tế".

Nói về áp lực, Kỳ Duyên bộc bạch: "Áp lực lớn nhất của tôi chính là Kỳ Duyên từng đăng quang cuộc thi sắc đẹp rất lớn khác. Mọi người nghĩ tôi có nước đi rủi ro vì ai cũng cảm thấy cô gái sau khi có danh hiệu cao quý thì cần có định hướng phát triển khác chứ không phải làm thí sinh lần nữa. Tuy nhiên với bản thân tôi chấp nhận rủi ro này để thỏa mãn ước vọng thanh xuân của mình, để bản thân không phải hối tiếc bất cứ điều gì nữa. Qua câu chuyện này tôi cũng muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ ngoài kia rằng hãy tin vào lý tưởng của mình và đừng bao giờ ngại ngần dùng sự can đảm của mình để đạt được điều đó".

page.jpg?width=150Đẹp+
Gu thời trang tôn body của Miss Universe Vietnam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022