Trang phục dân tộc - National Costume của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vốn nổi tiếng là show diễn tạo được nhiều dấu ấn với những màn trình diễn ấn tượng, giàu cảm xúc, tôn vinh văn hóa dân tộc Việt Nam thông qua ngôn ngữ thời trang. Tại mùa giải 2024, chương trình tiếp tục ghi điểm trọn vẹn với công chúng nhờ sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng tại Phan Thiết, sân khấu ngoài trời đầu tiên.

Đây là lần đầu tiên show diễn National Costume được trình diễn ngoài mà còn cạnh bờ biển như thế này. Với sân khấu ngoài trời, dù chúng tôi phải đối mặt nhiều thách thức về thời tiết, ánh sáng, nhưng lại có được lợi thế về mặt diện tích. Vì thế mà năm nay, Ban tổ chức tâm tư mang đến sân khấu lớn, hoành tráng để tiếp tục ghi nhiều dấu ấn cho chương trình", Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Đêm thi có sự tham dự của dàn Ban giám khảo quyền lực gồm siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Quốc Trường, Hoa hậu Thùy Tiên, đương kim Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Bên cạnh đó có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàng Thanh Nga - Giám khảo khách mời, CEO Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, trưởng Ban tổ chức. Show diễn National Costume Miss Grand Vietnam 2024 còn chào đón Nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng Ban cố vấn.

zz.jpgSân khấu phần thi Trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024.

Phần thi Trang phục văn hóa dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2024 là sự kết hợp hoàn mỹ giữa âm thanh, ánh sáng, thiết kế visual led, thời trang và văn hóa. Sự tính toán kỹ lưỡng và đầu tư về mặt thẩm mỹ đã giúp các màn trình diễn được trọn vẹn cả về phần nhìn lẫn phần nghe. Sự đầu tư, tâm huyết và tình yêu văn hóa truyền thống Việt Nam của tập thể Ban tổ chức và niềm yêu thích sáng tạo của các NTK trẻ đã giúp tôn vinh sự trường tồn của văn hóa Việt. Thông qua phần thi này, cũng có thể thấy người trẻ rất yêu văn hóa, mong muốn được giữ gìn và phát triển những giá trị cội nguồn.

Team NTK Vũ Việt Hùng, hoành tráng với nhiều thiết kế đồ sộ

Mở đầu đêm thi là đội NTK Vũ Việt Hùng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng thời trang, NTK Nguyễn Việt Hùng nổi tiếng với những trang phục áo dài truyền thống, đậm chất văn hóa Việt Nam. Đội của HLV Nguyễn Việt Hùng gây ấn tượng với trang phục có tà dài hoành tráng hay những phần khung lộng lẫy.

zz1.jpg

zz2.jpg

zz3.jpg

Team NTK Vũ Lan Anh ghi dấu với những tác phẩm thủ công tinh xảo

Tiếp nối, Đội của NTK Vũ Lan Anh mang đến những trang phục có tiểu cảnh được thiết kế tỉ mỉ với độ đầu tư khủng về chất liệu. NTK Lan Anh gây được dấu ấn với thương hiệu áo dài La Sen Vũ đậm nét văn hóa. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều trang phục truyền thống với những kỹ thuật thêu, dệt thủ công, NTK Vũ Lan Anh mang đến những trang phục vô cùng kỳ công, tinh xảo.

zz4.jpg

zz6.jpg

NTK Đặng Trọng Minh Châu khẳng định bản thân trong lần đầu làm mentor

Đội của NTK Đặng Trọng Minh Châu gây ấn tượng mạnh với nhiều thiết kế được thực hiện 3D vô cùng tinh xảo. Dù là lần đầu tham gia với vai trò huấn luyện viên tại phần thi trang phục văn hóa dân tộc nhưng NTK Minh Châu đã khẳng định được bản lĩnh cũng như khả năng truyền đạt, dẫn dắt của mình qua sự thành công của các trang phục.

zz8.jpg

zz7.jpg

Team NTK Nguyễn Minh Công gây bất ngờ với nhiều màn trình diễn đặc sắc

Đội NTK Nguyễn Minh Công ghi dấu với những hiệu ứng sân khấu thú vị trong các màn trình diễn. Trở lại mùa thứ 3, NTK Nguyễn Minh Công cho thấy được sự bản lĩnh, kinh nghiệm chinh chiến của mình. Hầu hết các phần trình diễn của team NTK Nguyễn Minh Công đều được đặt để những yếu tố bất ngờ hoặc lồng ghép những điệu múa truyền thống đặc trưng.

zz9.jpg

zz10.jpg

ava.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha gây tranh luận nhan sắc

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022