Áo ống cùng chân váy ngắn

Áo ông tôn lên nét gợi cảm của bờ vai còn chân váy ngắn tôn lên đôi chân dài, áo ống lại khoe khéo bờ vai trần gợi cảm, combo này sẽ giúp nàng thả dáng tự tin xuống phố trong ngày hè nóng nực. Các nàng có thể chọn chân váy ngắn cách điệu.

Chất liệu dệt kim ôm sát lấy cơ thể, chúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng khoe vòng 1 đẫy đà mà không sợ phản cảm. Không những vậy, khi kết hợp cùng chân váy và khăn đội đầu crochet đan lưới, vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm phần dễ thương.

aoong3-0948.jpg

Chất liệu dệt kim ôm sát lấy cơ thể, chúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng khoe vòng 1 đẫy đà mà không sợ phản cảm.

Ton-sur-ton

Mix on-sur-ton cùng chất liệu hoặc cùng màu sắc với nhau là đảm bảo sẽ có set đồ ấn tượng mà không cần mix cầu kì. Đây cũng là kiểu phối "lười" dễ ăn điểm nhất, nàng diện đi du lịch hay cafe "sống ảo" là chuẩn bài.

aoong-0756.jpg

Đây cũng là kiểu phối "lười" dễ ăn điểm nhất, nàng diện đi du lịch hay cafe "sống ảo" là chuẩn bài.

Mix cùng quần dài ống rộng

Đây là phong cách của các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, kín đáo nên ưu tiên lựa chọn quần ống rộng để phối cùng. Chỉ hở nhẹ nhàng phần vai trần hoặc 1 chút phần eo cũng đủ làm nàng trở nên nổi bật, cuốn hút nhưng lại không sợ hớ hênh.

Điệu đà và kiểu cách hơn là thiết kế của những mẫu áo ống nắp túi gập vạt áo phía trước ngực, vừa phong khoáng vừa vô cùng cá tính. Để mặc đẹp với item này, chị em hãy phối cùng một chiếc quần vải ống rộng hoặc chân váy mềm mại.

aoong4-0948.jpg

Điệu đà và kiểu cách hơn là thiết kế của những mẫu áo ống nắp túi gập vạt áo phía trước ngực, vừa phong khoáng vừa vô cùng cá tính.

Để mặc đẹp với kiểu áo ống denim đầy phá cách này cũng không hẳn là điều gì quá khó khăn. Bạn cứ mạnh dạn mix với quần vải xếp ly ống rộng hoặc chân váy ngắn.

aoong7-0948.jpg

Bạn cứ mạnh dạn mix với quần vải xếp ly ống rộng hoặc chân váy ngắn.

Thêm áo khoác ngoài

ĐĐây cũng là cách phổ biến những chị em có phần bắp tay to thường xuyên áp dụng để dễ dàng "cân đẹp" kiểu áo khó chiều này. Để không bị nóng, bạn có thể chọn khoác ngoài áo dáng sơ mi cộc tay bằng vải mỏng, hoặc áo cotton dáng crop top năng động.

Áo ống với thiết kế đơn giản vừa dễ thương lại gợi cảm vô cùng. Ưu điểm nổi trội của "em" áo này là độ ôm dáng và tôn lên nét nữ tính, mảnh mai trên cơ thể của người mặc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022