Ccác quý cô luôn quan tâm đến việc mua sắm áo cho tủ đồ đê trẻ trung thanh lịch hơn, nhất là chị em hơn U40. Các quý cô hãy ưu tiên những kiểu luôn chuẩn mốt với thời gian, dễ phối đồ từ công sở ra phố. Các quý cô hãy tham khảo 5 gợi ý từ Phạm Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân.

Áo sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ sọc là một trong những món thời trang phổ biến nhất. Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng diện áo sơ mi kẻ sọc mang tông màu đỏ - trắng làm chủ đạo. Cách mặc mẫu áo này cũng rất đơn giản. Phụ nữ trên 40 tuổi chỉ cần kết hợp áo sơ mi kẻ đỏ - trắng với quần jeans để hack tuổi. 

kieuao6-0830.jpg

Áo sơ mi kẻ sọc là một trong những món thời trang phổ biến nhất.

Áo sơ mi trắng

áo sơ mi trắng vẫn luôn chuẩn mốt. Mẫu áo này có nét trẻ trung, tươi sáng và chuẩn thanh lịch. Áo sơ mi trắng kết hợp ăn ý với mọi mẫu quần hay chân váy. Đặc biệt cácuý cô trên 40 tuổi hãy thử kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy họa tiết để vẻ ngoài tươi mới, nổi bật hơn.

Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng tô điểm cho set áo sơ mi trắng các món phụ kiện, từ đó giúp tổng thể trang phục thêm long lanh.

kieuao7-0830.png

Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng tô điểm cho set áo sơ mi trắng các món phụ kiện, từ đó giúp tổng thể trang phục thêm long lanh.

Áo tank top tối giản

Áo tank top là món thời trang tiêu biểu đơn giản và không bao giờ lỗi mốt. Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân không chọn những mẫu áo tank top quá cầu kỳ mà ưu tiên tank top tối giản, mang tông màu nhã nhặn như be hay xám. Dẫu vậy, phong cách của Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng không hề nhạt nhòa. Khi mix cùng quần jeans ống đứng, quần denim short rồi sơ vin gọn gàng, người mặc sẽ có được bộ trang phục tinh tế.

kieuao-0830.jpg

Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân không chọn những mẫu áo tank top quá cầu kỳ mà ưu tiên tank top tối giản

 

Áo thun

Áo thun rất năng động và khỏe khoắn, ai mặc cũng trẻ ra vài tuổi. Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng cũng thường xuyên chọn áo thun để nâng tầm phong cách. Các nàng nên sắm các kiểu áo màu trung tính như đen, trắng hoặc be, đôi khi nhấn nhá họa tiết. Kiểu áo này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, đồng thời vẫn đảm bảo sự hài hòa nếu các quý cô kết hợp cùng quần dài trơn màu trung tính.

kieuao3-0830.jpg

Áo thun rất năng động và khỏe khoắn, ai mặc cũng trẻ ra vài tuổi.

kieuao2-0830.jpg

Phạm Thanh Hằng cũng thường xuyên chọn áo thun để nâng tầm phong cách.

Áo blouse trắng

Áo blouse thanh lịch không kém áo sơ mi. Để tăng vẻ sành điệu, phụ nữ trên 40 tuổi hãy ưu tiên áo blouse trắng. Item này trẻ hóa phong cách rất hiệu quả, phù hợp diện nhiều nơi. Khi diện áo blouse, Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng có được vẻ ngoài nổi bật. Hai mỹ nhân 40+ đã kết hợp áo blouse trắng cùng với chân váy mini hay quần denim short đơn giản mà vẫn bắt mắt. 

kieuao5-0830.jpg

Áo blouse thanh lịch không kém áo sơ mi. Để tăng vẻ sành điệu, phụ nữ trên 40 tuổi hãy ưu tiên áo blouse trắng.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022