Piyada Inthavong (sinh năm 1992) là một trong những người đẹp chuyển giới được nhận xét đẹp nhất thế giới. Cô từng đăng Hoa hậu chuyển giới Lào. Mới đây, cô sang Việt Nam tham gia trình diễn thời trang trong buổi giới thiệu chi tiết chương trình Fashionology Festival (Lễ hội thời trang và công nghệ) diễn ra tại TP HCM từ 20 - 22/10 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

hop-bao-9-JPG-6534-1507708227.jpg

Vẻ đẹp nữ tính của Hoa hậu Lào Piyada Inthavong.

Sinh ra là nam giới nhưng sau phẫu thuật, Piyada Inthavong sở hữu gương mặt và thần thái mà nhiều cô gái mơ ước. Làn da trắng, tóc dài, gương mặt nữ tính là những gì cuốn hút khi đối mặt với Piyada Inthavong.

Piyada Inthavong có màn catwalk uyển chuyển trong một thiết kế sẽ được trình làng tại sự kiện chính thức. Cô chia sẻ sự thích thú khi đến Việt Nam gặp gỡ những NTK có tiếng trong khu vực. Piyada Inthavong sẽ trình diễn trong đêm đầu tiên với bộ sưu tập của NTK Việt Nam và một đêm qua BST của NTK người Singapore.

hop-bao-8-JPG-9237-1507708227.jpg

Piyada Inthavong tự tin catwalk.

Vẻ đẹp của Hoa hậu chuyển giới Lào Piyada Inthavong

Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017 sẽ có đường catwalk "khủng" nhất từ trước đến nay trên phố đi bộ dài 670 m, rộng 64 m. Chương trình sẽ có sự tham gia của hơn 30 nhà thiết kế trong nước và khu vực; 450 bộ sưu tập thời trang sẽ được trình làng dưới hiệu ứng sân khấu Boombox 2 mặt, trình diễn 3D Mapping, công nghệ Kinetic, AR Magic Mirror...

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo nằm trong 3 chủ đề khác nhau. Đêm đầu tiên là Bản sắc Viễn Đông (gồm NTK Thuận Việt, Hoàng Hải, Hoàng Minh Hà, Hà Nhật Tiến, Đức Duy, Thủy Nguyễn...) Đêm thứ hai sẽ là các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập Dấu Ấn Nàng Hương của NTK Lâm Gia Khang. Đêm thứ ba là sàn diễn dành cho các NTK tương lai là những sinh viên xuất sắc.

Siêu mẫu Thanh Hằng được tiết lộ là một trong những đạo diễn của sự kiện thời trang lớn này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022