Đối với những cô nàng bận rộn hay "lười ăn diện" nhưng vẫn muốn mình sành điệu mỗi khi ra đường, thì chỉ cần chọn những mẫu thời trang hợp mốt và đơn giản một chút là đủ để bản thân tỏa sáng.

Nói hợp mốt không có nghĩa là phải chọn những thiết kế quá cầu kỳ hay "chộp" ngay xu hướng mới nổi. Những loại trang phục như áo thun, chân váy mini… hay mốt thời trang cũ như quần yếm, cũng là những loại quần áo cơ bản để bạn gái có thể lên ý tưởng mix&match.

Thử tham khảo những cách phối đồ sau đây để tích góp ý tưởng mặc đồ "siêu nhanh" cho những nàng mèo lười nhé!

kul_news_xu-huong-streesstyle10.jpgPhối áo denim lệch vai cùng áo hai dây và quần lửng ống rộng là một gợi ý hoàn hảo.kul_news_xu-huong-streesstyle9.jpgNhững lúc bí ý tưởng bạn gái chỉ cần đóng thùng áo thun cùng short jeans rách và thêm một chiếc áo khoác là đủ cá tính rồi đấy.kul_news_xu-huong-streesstyle8.jpgNhững cô nàng “bánh bèo” có thể kết hợp chân váy xòe, cùng áo thun, đi thêm đôi giày búp bê sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung nhưng vẫn có thể đẹp trong tíc tắc.kul_news_xu-huong-streesstyle7.jpgVới những chiếc quần yếm, bạn gái hãy thử mix chung áo crop top cũng là một ý tưởng cực hay, vừa đáng yêu vừa tinh nghịch.kul_news_xu-huong-streesstyle6.jpgHay kết hợp cùng chiếc áo lửng sọc ngang cũng là một cách mix&match tuyệt vời cho mốt quần yếm.kul_news_xu-huong-streesstyle5.jpgNhững mẫu đồ voan có thiết kế tay rộng thì nàng "mèo lười"chỉ cần mặc thêm chiếc váy hai dây bên trong. Đây là set đồ tuy đơn giản nhưng lại có chút gợi cảm và quyến rũ.kul_news_xu-huong-streesstyle4.jpgĐẹp rạng rỡ trong nháy mắt với mẫu áo thun tee và chân váy mini là cách phối đồ cơ bản mà bất kỳ cô gái nào cũng nên biết mỗi khi lười chưng diện.kul_news_xu-huong-streesstyle3.jpgÁo lửng gợi cảm phối chung baggy jeans rộng, kèm theo áo khoác tay lửng giúp bạn gái năng động mỗi khi xuất hiệnkul_news_xu-huong-streesstyle2.jpgXu hướng vừa khỏe khoắn lại sexy trong mẫu crop top trắng đi kèm quần thể thao ống rộng, gam màu tươi sáng cũng đang làm các cô nàng sành điệu mê mẩn.kul_news_xu-huong-streesstyle1.jpgXu hướng áo hai dây mặc lồng áo thun những tưởng chỉ hot vào mùa hè nhưng vẫn "nóng sốt dẻo" vào mùa thu. Bạn chỉ cần kết hợp mốt này với những chiếc quần đơn giản là quá chuẩn rồi đấy.kul_news_xu-huong-streesstyle.jpgNếu mê phong cách bụi bặm nhưng không có nhiều thời gian chưng diện, thì combo quần ống xẻ kết hợp áo thun oversize, đi kèm giày thể thao sẽ là một gợi ý "miễn chê".

Để ăn mặc thật sành điệu không nhất thiết phải đầu tư quá nhiều thời gian. Nhưng thay vào đó, phải đầu tư vào những mẫu thời trang cơ bản, đơn giản nhưng cũng cần tinh tế một chút, sẽ rất phù hợp cho những buổi dạo phố hay hẹn hò của một nàng "mèo lười" chính hiệu.

Gợi ý cách diện áo cardigan xinh như con gái Hàn Quốc nhìn thôi đã muốn yêu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022