Từng là người mẫu "chinh chiến" nhiều năm trên các sàn diễn ở trong và ngoài nước, Mâu Thủy được xem là một thí sinh nặng ký trong top 70 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Đặc biệt, ở phần thi catwalk là một thế mạnh đối với cựu quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Thế nhưng, đáng tiếc thay, Mâu Thủy lại có màn thể hiện kém phong độ khi trình diễn trang phục dạ hội.

mau-thuy-mac-loi-catwalk-1.gifVừa bước xuống thang vài bậc, Mâu Thủy ngay lập tức bị cố vấn Võ Hoàng Yến nhắc nhở về việc không được nhìn xuống bậc thang.mau-thuy-mac-loi-catwalk-2.gifSau đó, cô bắt đầu thể hiện rõ sự thiếu tự tin khi bước đi khá chệnh choạng.mau-thuy-mac-loi-catwalk-3.gifKết thúc hết các bậc thang, Mâu Thủy mới bắt đầu lấy lại phong độ của một người mẫu chuyên nghiệp.album_kulnews_mau-thuy-mac-loi-catwalk-6album_kulnews_mau-thuy-mac-loi-catwalk-5album_kulnews_242-mau-thi-thanh-thuy-09.Không quên những pose dáng khoe đường đường cong cơ thể. Thế nhưng vì phần thể hiện ở cầu thang bị mất điểm khá nhiều, cô đã mất cơ hội được diện những thiết kế trang phục dân tộc.

Đẳng cấp như Hoàng Thùy, Mâu Thủy thì có còn cần Võ Hoàng Yến chỉ dạy catwalk?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022