Dép tông, một trong những loại giày dép quen thuộc đã dần trở thành item thú vị cho trang phục công sở. Nếu các nàng biết cách kết hợp, dép tông có thể mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Dưới đây là 5 công thức diện đẹp dép tông tới công sở trong những ngày mưa gió mà bạn có thể tham khảo.

 

Mix cùng quần dài

Quần dài là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có vẻ ngoài chỉn chu, lại thanh lịch vừa trẻ trung. Để giữ được sự thanh lịch, hãy chọn những chiếc quần dài nên là màu trung tính không họa tiết. Mix các combo này sẽ tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục. Bạn có thể chọn những tông màu sáng hoặc trung tính để tạo cảm giác nhẹ nhàng.

deptong1-0756.jpg

Quần dài là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có vẻ ngoài chỉn chu, lại thanh lịch vừa trẻ trung.

Mix cùng quần short

Đây là cách lên đồ mới lạ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Bạn nên chọn những chiếc quần short có chất liệu tốt và kiểu dáng thanh lịch. Các nàng có thể mix cùng áo blouse hoặc áo phông đơn giản sẽ tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo cho những ngày hè oi ả. Đừng quên thêm một chiếc túi xách và phụ kiện đơn giản để trông thật phong cách.

deptong2-0756.jpg

Đây là cách lên đồ mới lạ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Mix cùng váy trơn

Dép tông kết hợp chúng với đầm trơn mang đến sự thanh lịch và dễ chịu, phù hợp cho môi trường công sở. Màu sắc của đầm có thể là những tông màu pastel nhẹ nhàng hoặc màu trung tính. Các nàng nên ưu tiên những mẫu có thiết kế tinh tế, không quá cầu kỳ để giữ được vẻ đẹp thanh lịch. Bạn có thể thêm một chiếc túi xách nhỏ và trang sức tối giản để đạt điểm thanh lịch. 

deptong3-0756.jpg

Dép tông kết hợp chúng với đầm trơn mang đến sự thanh lịch và dễ chịu, phù hợp cho môi trường công sở.

Mix cùng chân váy dài

Chân váy dài là item khác rất phù hợp vừa nữ tính mà vẫn trẻ trung. Để có một bộ trang phục hài hòa, hãy chọn chân váy có màu sắc và chất liệu phù hợp với dép tông. Kiểu dép này tăng độ phóng khoáng cho tổng thể. Có thể chọn váy maxi hoặc váy xòe để tạo sự thoải mái khi di chuyển. Kết hợp với một chiếc áo phông đơn giản hoặc áo blouse sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch và dành cho chốn công sở ưu tiên sự thoải mái. 

deptong4-0756.jpg

Để có một bộ trang phục hài hòa, hãy chọn chân váy có màu sắc và chất liệu phù hợp với dép tông.

Mix cùng quần jeans

Quần jeans mix với dép tông ngay một bộ trang phục trẻ trung và năng động, hoàn hảo cho những ngày làm việc thoải mái. Hãy chọn những chiếc quần jeans ôm hoặc jeans ống rộng, tùy thuộc vào phong cách mà bạn muốn thể hiện.

deptong5-0756.jpg

Quần jeans mix với dép tông ngay một bộ trang phục trẻ trung và năng động, hoàn hảo cho những ngày làm việc thoải mái.

Một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông đơn giản, sau đó thêm một chiếc áo khoác mỏng ngoài. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông thật phong cách.

Trên đây 5 công thức diện đẹp dép tông tới công sở như trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện phong cách cá nhân mà vẫn giữ được sự thanh lịch và chuyên nghiệp. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022