Bán kết Miss Universe Vietnam 2024 đã diễn ra tối 11/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM. Trong đêm thi, 29 thí sinh trải qua các phần trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội.

Giám khảo, ca sĩ Hương Giang góp mặt trong phần trình diễn phụ họa cho phần thi áo tắm của các thí sinh. Cùng trình diễn với Hương Giang trên sân khấu là rapper Pháp Kiều.

Tiết mục sôi động được dàn dựng công phu đã mang tới không khí náo nhiệt cho sân khấu và nhận được sự cổ vũ của khán giả.

muv.jpgMàn trình diễn của Hương Giang và Pháp Kiều

Tuy nhiên, tiết mục vẫn gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về phần vũ đạo. Hương Giang và Pháp Kiều trình diễn nhiều động tác tương tác với máy quay, trong đó nhiều đoạn cả hai bò trườn trên sân khấu.

Vũ đạo của Hương Giang được nhiều khán giả cho là nhạy cảm và không phù hợp với sân khấu một cuộc thi sắc đẹp. "Vũ đạo này hơi nhạy cảm", "Hơi phản cảm", "Nhảy thôi, có nhất thiết phải nằm ra sân khấu như vậy không"... là những bình luận của khán giả.

muv1.pngThí sinh trình diễn váy dạ hội

Bên cạnh đó, việc Hương Giang là giám khảo nhưng lại tham gia trình diễn trên sân khấu cũng khiến nhiều người khó hiểu. "Trong lúc cô ấy trình diễn thì thí sinh thi áo tắm, vậy cô ấy sẽ chấm thí sinh thế nào?", một tài khoản nêu ý kiến.

Bên cạnh Hương Giang và Pháp Kiều, dàn ca sĩ của Anh trai say hi cũng gây chú ý khi tham gia biểu diễn phụ hoạ cho thí sinh trong phần thi dạ hội.

Đêm bán kết có sự góp mặt của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Anntonia Porsild với vai trò giám khảo. Cô là người đẹp đang gây chú ý nhất xứ sở chùa vàng. Anntonia vừa giành giải Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

muv3.pngAnntonia Porsild đảm nhận vai trò giám khảo

Trước đó, Anntonia Porsild từng nhiều lần tới Việt Nam. Cô được khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng ăn nói, giao tiếp thông minh, cuốn hút. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Anntonia Porsild từng có thời gian dài gắn bó với Việt Nam khi cô theo học ở TPHCM.

Đảm nhận vai trò MC của đêm diễn là Nguyên Khang và đương kim hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Người đẹp Hà Nội được nhận xét còn nhiều điều phải hoàn thiện trong vai trò MC. Cô mắc nhiều lỗi sai, giọng nói chưa thực sự truyền cảm và biểu cảm thiếu tự nhiên trước ống kính.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra ngày 14/9. Tân hoa hậu nhận vương miện trị giá 24 triệu đồng và giành quyền đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico vào tháng 10.

page.jpg?width=150Đẹp+
Kỳ Duyên và MLee thăng hoa, nhiều thí sinh catwalk yếu ở Miss Universe Vietnam

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022