Tối 11/9, bán kết Miss Universe Vietnam 2024 chính thức diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của 29 thí sinh. Các cô gái thể hiện kỹ năng trình diễn qua hai phần thi trang phục áo tắm và dạ hội.

Mở màn đêm thi, các thí sinh lần lượt xuất hiện trong những bộ váy lấp lánh và được đính kết tỉ mỉ, đồng thanh hô vang tên quê hương của chính mình.

m.jpgCác thí sinh trên sân khấu đồng diễn.

m1.pngTừng người đẹp hô vang tên mình và tỉnh thành mà họ đại diện.

Sau màn đồng diễn và hô tên, các thí sinh bước vào phần thi áo tắm. Trong bikini hai mảnh màu tím, họ mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ và tự tin. Hầu hết sải bước chuyên nghiệp, khoe vóc dáng săn chắc cùng kỹ năng catwalk được rèn luyện kỹ lưỡng.

Trên sân khấu, các thí sinh gây ấn tượng với động tác xoay người, đá chân, múa tay độc đáo. So với phần trình diễn thời trang biển trước, phần thi áo tắm ở đêm bán kết thể hiện sự tiến bộ, mang đến những màn trình diễn tự tin và thu hút.

m2.pngDàn thí sinh khoe hình thể nóng bỏng.

Ngoài sự đồng đều, các thí sinh giàu kinh nghiệm và có hình thể nổi bật như: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Lương Hoa Đan, Đinh Thị Triều Tiên, Vũ Thúy Quỳnh, Đoàn Tường Linh tiếp tục thuyết phục khán giả.

Bên cạnh đó, nhiều gương mặt lần đầu dự thi cũng gây ấn tượng và có màn trình diễn tốt như: Paris Bảo Nhi, Quách Tapiau Maily (MLee), Nguyễn Thu Thảo...

m3.jpgHoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên được khen ngợi về vóc dáng, tỷ lệ hình thể cân đối.

m4.jpgVũ Thúy Quỳnh tự tin catwalk khi từng có kinh nghiệm thi nhan sắc và làm người mẫu trước đó.

m5.jpgQuán quân Siêu mẫu châu Á 2021 Nguyễn Quỳnh Anh khoe thần thái tự tin.

m6.jpgVới chiều cao nổi bật 1,8m, Á hậu 1 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Lương Thị Hoa Đan khoe kỹ năng trình diễn cuốn hút.

Tuy nhiên, một số thí sinh chưa xử lý tốt phần tà bay, dẫn đến việc đạp vào tà, như Quỳnh Anh và Yến Linh.

Sau phần thi áo tắm, top 29 khoe nhan sắc kiêu sa trong trang phục dạ hội lộng lẫy. Các trang phục được thiết kế tỉ mỉ và phù hợp với vóc dáng từng thí sinh. Các người đẹp ưa chuộng thiết kế đuôi cá hoặc xẻ tà đính kết cầu kỳ như: Nguyễn Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Trà My, Đoàn Tường Linh...

m7.pngĐa phần các thí sinh đều chọn thiết kế đính kết cầu kỳ để tăng độ bắt sáng trên sân khấu.

Nhiều thí sinh cũng diện váy dạ hội kết hợp tà bay mang đến sự nhẹ nhàng, ngọt ngào như: Lê Thị Kim Huyền, Đinh Thị Triều Tiên, Quách Tapiau Maily (MLee)...

m8.pngMột số người đẹp mang thêm tà bay vào phần thi dạ hội.

m9.jpgĐại diện tỉnh Điện Biên - Vũ Thúy Quỳnh lựa chọn mẫu váy xuyên thấu táo bạo.

m10.jpgKỳ Duyên tiếp tục chinh phục khán giả trong chiếc váy dạ hội có các chi tiết tua rua độc đáo.

m11.jpgQuán quân The Face Vietnam 2017 Phí Phương Anh trình diễn tự tin với thiết kế lấy khoét eo ấn tượng.

Tuy nhiên, một số thí sinh vẫn chưa thể hiện tốt kỹ năng trình diễn, với những bước đi chậm rãi, khiến phần thi thiếu điểm nhấn. Nhiều thí sinh thiếu tự tin, liên tục nhìn xuống khi di chuyển, làm giảm sức hút. Đặc biệt, Hồng Vân và Thu Hà gặp trục trặc khi bước trên các bậc thang, khiến phần thi của họ không đạt được kỳ vọng.

m12.jpgQuán quân Én Vàng 2021 Đoàn Thị Thu Hà gặp khó khăn khi catwalk trên bậc thang do chiếc váy ôm sát cơ thể.

m13.jpgPhom váy rộng khiến thí sinh Lương Thị Hoa Đan không thể tôn lên các đường cong cơ thể.

Tại đêm bán kết, BTC cũng công bố vương miện mới cho tân hoa hậu mang tên Million dollar mission do cậu bé 13 tuổi Hoàng Xuân Thuyên đến từ Hà Tĩnh thiết kế.

m14.jpgVương miện mới của Miss Universe Vietnam.

Cuối đêm thi, 5 thí sinh có màn trình diễn bikini ấn tượng nhất được công bố gồm: Paris Bảo Nhi, Phí Phương Anh, Đoàn Thị Thu Hà, Quách Tapiau Maily (MLee), và Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngoài ra, 5 thí sinh có phần trình diễn trang phục dạ hội xuất sắc nhất là: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quách Tapiau Maily (MLee), Vũ Thúy Quỳnh, Paris Bảo Nhi, và Nguyễn Quỳnh Anh.

m15.jpgKỳ Duyên, MLee và Paris Bảo Nhi đều góp mặt trong top 5 của 2 phần thi.

Đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra tối 14/9 tới. Đương kim hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Tân hoa hậu sẽ có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2024 diễn ra tại Mexico.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Kỳ Duyên đu dây hóa Thánh Gióng ở Miss Universe Vietnam

Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022