Thu-Đông năm nay dần xuất hiện những trào lưu phong cách được ưu ái. Trở lại từ mùa mốt năm trước, xu hướng tất đỏ lại một lần nữa làm khuấy động giới mộ điệu. Jennie (BLACKPINK) là một trong những mỹ nhân lăng xê xu hướng này. 

Jennie (BLACKPINK) ã khéo léo mang tất đỏ trở lại cuộc đua thời trang một cách đầy ấn tượng. “Yêu nữ hàng hiệu” xứ Hàn đã mở đầu phong trào với một diện mạo không thể nào bắt mắt hơn. Trong hình ảnh được chia sẻ, cô nàng đã sử dụng tông đỏ làm chủ đạo cho trang phục sành điệu.

tatdo1-0817.jpg

Cô mix combo gồm áo baby tee trắng in graphic, chân váy da từ thương hiệu AOpt, mũ bóng chày trẻ trung và khăn choàng lấp lánh.

Cô mix combo gồm áo baby tee trắng in graphic, chân váy da từ thương hiệu AOpt, mũ bóng chày trẻ trung và khăn choàng lấp lánh. Đôi tất đỏ kết hợp cùng giày boots khóa cài Paris Texas không chỉ tạo nên sự đồng điệu phong cách và nổi bật. 

Emma Corrin đã lựa chọn bộ váy sequin lấp lánh từ bộ sưu tập Thu-Đông của Joshua Aussie. Chiếc váy được trang trí bằng các điểm nhấn chi tiết hạt cườm đỏ, kết hợp hoàn hảo với đôi tất và giày mũi nhọn cùng màu, tạo nên một diện mạo vừa cá tính lại không kém phần quyến rũ.

tatdo2-0817.jpg

Chiếc váy được trang trí bằng các điểm nhấn chi tiết hạt cườm đỏ, kết hợp hoàn hảo với đôi tất và giày mũi nhọn cùng màu

Jenna Ortega, chọn xu hướng đỏ burgundy. Chiếc váy blazer chiết eo kết hợp tất đỏ “ton-sur-ton” đã khẳng định gu thẩm mỹ thanh lịch và cá tính phong cách hiện đại của nữ diễn viên.

tatdo3-0817.jpg

Chiếc váy blazer chiết eo kết hợp tất đỏ “ton-sur-ton” đã khẳng định gu thẩm mỹ thanh lịch và cá tính phong cách hiện đại của nữ diễn viên.

Những đôi tất đỏ nổi bật đã không còn là điều quá xa lạ đối với hội tín đồ thời trang. Item này từ lần xuất hiện vào mùa mốt Thu-Đông 2023. Sự tương phản giữa màu đỏ rực rỡ và những tông màu nền nhẹ nhàng giúp khẳng định được cái tôi thời trang mạnh mẽ và đầy phong cách.

tatdo4-0817.jpg

Sự tương phản giữa màu đỏ rực rỡ và những tông màu nền nhẹ nhàng giúp khẳng định được cái tôi thời trang mạnh mẽ và đầy phong cách.

quantatdo5-0839.png

Quần tất không chỉ góp phần giữ ấm chân khi chị em diện đồ ngắn, món thời trang này còn đem đến hiệu quả nâng tầm phong cách. 

quantatdo8-0839.png

Phối quần tất màu đỏ với chân váy ngắn lông vũ là sự kết hợp luôn đúng, giúp tổng thể người mặc trở nên sang trọng và sành điệu hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022