Quần short là món thời trang rất phổ biến trong mùa hè nhưng cũng có thể tận dụng cho mùa thu. Ưu điểm của quần short là sự trẻ trung và năng động. Chị em hãy tham khảo 5 cách phối đồ sau đây:

Quần short và áo blouse

Áo blouse là món thời trang nữ tính, dịu dàng mix cùng quần short, chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch. Một số kiểu áo blouse hợp xu hướng mà chị em nên tham khảo để phối cùng quần short bao gồm áo blouse tay bồng, áo blouse màu trung tính hay áo blouse màu pastel. Chị em nên sơ vin để hack dáng hơn nhé.

quanshort2-0745.jpg

Áo blouse là món thời trang nữ tính, dịu dàng mix cùng quần short, chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch.

Quần short và áo blazer

Áo blazer là kiểu áo khoác đặc trưng mùa thu, bạn sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn khi kết hợp quần short với áo dệt kim/áo kẻ ngang rồi layer bên ngoài một chiếc blazer. Chị em đừng quên sơ vin để tôn dáng và tăng sự chỉn chu, thanh lịch cho outfit. Để hoàn thiện các set áo blazer và quần short các nàng nên chọn phụ kiện phù hợp.

quanshort3-0745.jpg

Chị em đừng quên sơ vin để tôn dáng và tăng sự chỉn chu, thanh lịch cho outfit.

Quần short và áo cardigan

Áo cardigan kết hợp item này với quần short, chị em sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, duyên dáng. Chị em chưa cần chọn mẫu áo cardigan quá cầu kỳ mà chỉ cần cơ bản sẽ tạo nên những bộ trang phục tinh tế nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả. Các nàng có thể tăng thêm nét dịu dàng, lãng mạn cho set áo cardigan và quần short bằng một chiếc túi cói.

quanshort4-0745.jpg

Áo cardigan kết hợp item này với quần short, chị em sẽ có được bộ trang phục trẻ trung

Quần short và áo dệt kim

Áo dệt kim đang phủ sóng phong cách mùa thu và xứng đáng bổ sung cho tủ đồ. Áo dệt kim không chỉ ghi điểm trẻ trung mà còn có nét dịu dàng, nữ tính. Kết hợp với quần short sanh điệu, đồng thời giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Ngoài ra, kiểu trang phục này còn toát lên nét tinh tế, sang trọng khi chị em sơ vin và tô điểm thắt lưng da.

quanshort1-0745.jpg

Áo dệt kim đang phủ sóng phong cách mùa thu và xứng đáng bổ sung cho tủ đồ.

Quần short và áo sơ mi

Quần short kết hợp ăn ý với món thời trang đậm chất công sở như áo sơ mi có thể mang đến nét trẻ trung, năng động. Đây chính là lý do, chị em có thể áp dụng công thức áo sơ mi và quần short từ công sở ra phố.

quanshort5-0745.jpg

Quần short kết hợp ăn ý với món thời trang đậm chất công sở như áo sơ mi có thể mang đến nét trẻ trung, năng động.

Để có sự tươi tắn, trẻ trung, chị em hãy phối áo sơ mi sáng màu với quần short. Những món phụ kiện như dây chuyền dáng mảnh, khuyên tai ngọc trai sẽ giúp set áo sơ mi và quần short thêm lung linh, sang trọng.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022