Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, sau khi chính thức debut và tung ra sản phẩm, em trai Sơn Tùng đã gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Dần dà sau đó, thực lực của anh chàng đã được chứng minh qua những lần hát live được khen ngợi hết lời. Những đoạn clip anh chàng biểu diễn cũng dần được quan tâm nhiều và khiến dân tình phải chia sẻ rầm rộ.

Cho đến mới đây, MONO đã nhận được thành tích cực kì khủng cho ca khúc của mình. Theo đó, bản hit của tân binh này đã chính thức lọt Top thịnh hành hàng đầu trên thế giới. Chưa dừng lại ở đó, MV của anh cũng đã đạt được 20 triệu lượt xem - một con số cực kì đáng gờm.

mono.jpgEm trai Sơn Tùng nhận được thành tích khủng

Đặc biệt, cư dân mạng cũng phát hiện ra thêm MONO diện lại chiếc quần Sơn Tùng từng mặc khi đi diễn. Theo nhiều thông tin, chiếc quần này có giá trị lên đến con số gần 100 triệu đồng.

Từ trước đến nay, Sơn Tùng cũng rất chăm mua đồ hiệu giá khủng. Khi diện chung một chiếc quần, so sánh về mức độ điển trai, Sơn Tùng và MONO đều chẳng ai kém ai. Hình ảnh này của nam ca sĩ cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và bàn tán liên tục.

mono1.jpgMONO bị phát hiện mặc quần của anh mình đi diễn

mono2.jpg

mono3.jpgCó thể thấy, sức hút của 2 anh em nhà này vẫn luôn đỉnh cao

page.jpg?width=150Đẹp+
Đàm Vĩnh Hưng từng bị chê vì gu mặc như 2 giọt nước với MONO

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022