Linh Rin từng bị so sánh với Hà Tăng vì phong cách như "photo copy" và có phần già trước tuổi. Song nhờ sở hữu khuôn mặt đẹp và gu thời trang biến hóa, người đẹp sinh năm 1993 chỉ cần thay đổi "sương sương" là trở thành tâm điểm với diện mạo trẻ trung, hút mắt.

Lần hiện diện gần nhất, bạn gái Phillip Nguyễn đã thành công tìm được diện mạo phù hợp và còn có phần "lấn át" người chị thân thiết, nổi tiếng "hack tuổi" Huyền Baby.

linh-rin-huyenbaby-.jpgLinh Rin khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện của Chi Pu với diện mạo khác hẳn mọi ngày.

linh-rin-huyenbaby-1.jpeg Trái ngược với những lần trước, Linh Rin chịu khó "hở da thịt" hơn, cũng như lên tay ít nhiều trong phong cách trang điểm.linh-rin-huyenbaby-2.jpgChiếc váy trắng công chúa và mái tóc buộc gọn đằng sau giúp Linh Rin tỏa sáng như nữ thần, trẻ trung đúng tuổi thật khi đứng cạnh Huyền Baby

Một người lấy chồng đại gia đã lâu, một người cũng sắp sửa bước vào cánh cửa hào môn, cả Huyền Baby và Linh Rin đều toát lên được thần thái kiêu sa, sang chảnh.

Tuy nhiên mỗi khi có dịp chung khung hình, sự khác biệt rõ nhất nằm ở lối lên đồ của cả hai. Chính vì điều này mà trước đây, dù "em dâu tương lai" Hà Tăng kém Huyền Baby đến 4 tuổi nhưng lại trông già hơn hẳn.

linh-rin-huyenbaby-3.jpegTrước đó, trong tiệc sinh nhật, Linh Rin xuất hiện với chiếc váy đỏ đơn giản tôn làn da trắng ngần nhưng được nhận xét "già trước tuổi" vì mái tóc ngắn và makeup. Trong khi đó nhìn vào khung hình, không ai nghĩ Huyền Baby hơn Linh Rin đến 4 tuổi.

linh-rin-huyenbaby-11.jpg

linh-rin-huyenbaby-4.jpeg Sự sành điệu và gương mặt trẻ trung của Huyền Baby giúp cô dễ chiếm ưu thế hơn hẳn cô em mê style công sở kín đáo.

linh-rin-huyenbaby-5.pngLinh Rin suýt nữa đã "ngấp nghé" số tuổi của đàn chị khi kẻ mắt đậm lừ và đánh môi tone nude nhợt nhạt.

linh-rin-huyenbaby-6.jpgĐặc biệt là chiếc váy ren đen, tuy tôn dáng và sang trọng nhưng lại cộng thêm cho cô vài tuổi.

linh-rin-huyenbaby-7.pngMột lần đọ sắc vóc đầy ấn tượng khác của Linh Rin - Huyền Baby trong trang phục dresscode hồng.

linh-rin-huyenbaby-10.jpg Chi Pu và Linh Rin đều sinh năm 1993 còn Huyền Baby sinh năm 1989. Cả 3 người đẹp đều có xuất thân là những cô nàng hotgirl đình đám Hà Thành. Nhìn vào hình, dễ thấy Linh Rin khác biệt, đứng tuổi hơn vì lối lên đồ thanh lịch chuẩn doanh nhân.

linh-rin-huyenbaby-9.jpgTrong khi đó Huyền Baby vẫn vô cùng cầu kì, "chanh sả" đến từng chi tiết.

page.jpg?width=150Đẹp+
Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022