Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie gây chú ý khi khoe loạt ảnh đi dự tiệc cưới một người bạn ở quê. Cô đi guốc, diện bộ cánh màu đen hở bạo ôm sát cơ thể dù đang mang thai.

pt.jpgSau khi thông báo tin vui đang có baby sau thời gian hiếm muộn, Phương Trinh Jolie nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Cách lên đồ của cô cũng gây chú ý khi đang mang bầu vẫn đi giày cao gót đến đám cưới

pt4.jpgpt3.jpgCô còn lên hát, lắc lư nhiệt tình chung vui với cô dâu chú rể.

pt1.jpgKhi bị dân mạng nhắc nhở, người đẹp nhanh chóng cho biết cô chỉ đi giày cao 5 phân, cho thấy có hành động tinh tế ngầm bảo vệ thiên thần nhí trong bụngpt2.jpgKhác hẳn với những lần trước, mẹ bỉm đi giày thấp hơn nhưng vẫn nổi bật nhờ cách lên đồ táo bạo. Mặc thiết kế lộ chân ngực, người đẹp chiếm spotlight tại đám cưới bạn thân  pt5.jpgVốn trung thành với phong cách sexy, Phương Trinh Jolie không muốn giấu giếm cơ thể trong những bộ đồ kín đáo. Netizen đã quá quen với việc cô thoải mái bung lụa hết cỡ trong những outfit phóng khoáng mọi lúc mọi nơi.pt6.jpgCô chẳng ngại mặc mỗi nội y cùng váy lưới khi đi chơi với mẹ chồng.pt8.jpgĐược mẹ chồng ủng hộ, Phương Trinh Jolie thoải mái khoe cơ thể qua những thiết kế kiệm vải.Crop top siêu ngắn là điểm nhấn trên vẻ ngoài của nữ ca sĩ khi đi chơi cùng gia đình. 

pt9.jpgNgay cả khi đi với con gái, người đẹp cũng không ngại mặc đồ ngắn, hở ngực sexy

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu gần 3 tháng vẫn phẳng lì như không

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022