Sáng 15/7, tờ Chosun đưa tin Han So Hee đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi đăng loạt hình ảnh khoe hình xăm kín người trên Instagram cá nhân.

Nhiều khán giả nhận định rằng đây chỉ là hình xăm dán vì cô đã thay đổi toàn bộ hình xăm trong thời gian ngắn.

NDT.pngNhiều khán giả nhận định Han So Hee sử dụng xăm dán.

Một số netizen cho rằng Han So Hee có thể đang gặp vấn đề về tâm lý sau drama tình ái với Hyeri và Ryu Jun Yeol. Những suy đoán này bắt nguồn từ biểu cảm buồn bã của cô khi chụp ảnh và việc liên tục thay đổi hình xăm bất chấp những lời chỉ trích và phản đối trên mạng.

Ngoài ra, còn có tin đồn rằng Han So Hee đang tìm kiếm sự chú ý.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng: "Trông cô ấy thật sự bất ổn", "Có vẻ cô ấy đang vật lộn để tìm kiếm sự chú ý vì gần đây không còn được quan tâm như trước", "Dù làm gì đi nữa, tôi thấy cô ấy giờ đây trông thật kém sang".

Bên cạnh những hình xăm kín cơ thể, nhiều khán giả còn chú ý đến vết bầm ở đầu gối của Han So Hee trong những hình ảnh mới được đăng tải. Trước đó, cô cũng bị phát hiện có nhiều vết thâm tím trên cơ thể trong loạt ảnh hậu trường vào ngày 11/7.

NDT1---Copy-1.pngXuất hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể nữ diễn viên

Nhiều fan cho rằng Han So Hee bị thương do tập luyện với cường độ cao. Gần đây, cô đảm nhận vai trò trợ giảng võ thuật tại một sự kiện kết hợp giữa Học viện Nghệ thuật Seoul và một trường chuyên đào tạo diễn viên hành động.

Hồi tháng 3, Han So Hee và bạn trai Ryu Jun Yeol đã xác nhận chia tay chỉ sau 2 tuần công khai mối quan hệ. Một ngày trước đó, Han So Hee đăng một bức tâm thư chia sẻ về chuyện tình của cô và Ryu Jun Yeol, khẳng định cô không phải là người thứ ba và ám chỉ nam diễn viên vì sự im lặng quá lâu.

Chuyện tình của Han So Hee và Ryu Jun Yeol gây chú ý sau khi cô bị phát hiện đi nghỉ tại Hawaii cùng bạn trai hồi đầu tháng 3. Một ngày sau khi phủ nhận mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, Han So Hee và Ryu Jun Yeol bất ngờ thừa nhận cả hai đang tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ khi Han So Hee bị nghi ngờ là người thứ ba, còn Ryu Jun Yeol bị chỉ trích bạc tình với bạn gái cũ, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hyeri. Han So Hee còn "mất điểm" với khán giả khi nhiều lần có động thái khiêu khích bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol.

Chỉ trong 2 tuần, với nhiều phát ngôn và hành động gây sốc, Han So Hee đã mất hai hợp đồng quảng cáo, một dự án điện ảnh và đối mặt với làn sóng chỉ trích từ dư luận Hàn Quốc.

NDT2---Copy-1.pngRyu Jun Yeol. Ảnh: Noblesse Men

Công ty quản lý của Han So Hee đã yêu cầu cô xóa bỏ một số thông tin trên trang cá nhân và hành động tỉnh táo hơn. Công ty cũng giải thích rằng Han So Hee đang gặp vấn đề về tâm lý và cam kết sẽ hỗ trợ cô hành xử hợp lý trong tương lai.

Han So Hee, sinh năm 1994, từng là một trong những nữ diễn viên đắt giá của làng giải trí Hàn Quốc. Cô gia nhập làng giải trí qua con đường người mẫu rồi mới lấn sân sang điện ảnh, góp mặt trong nhiều tác phẩm đặc sắc như "Thế Giới Hôn Nhân", "Dẫu Biết", "My Name", "Sinh Vật Gyeongseong 1"...

Han So Hee từng được xem là nữ hoàng quảng cáo của làng giải trí Hàn Quốc, là gương mặt được nhiều thương hiệu quốc tế yêu thích và được ngợi ca là biểu tượng sắc đẹp mới của làng giải trí xứ kim chi.

han-so-hee.jpg?width=150Phim
Tranh cãi Han So Hee bị quấy rối trên xe buýt

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022