Mới đây trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh vui mừng khoe chiếc đồng hồ phủ ngập kim cương mới sắm. Mượn lời nghệ sĩ Tự Long, cô bày tỏ: "Đỉnh nóc. Kịch trần. Bay phấp phới".

chan-dung-nguoi-dep-mua-dong-ho-2ty-9-.png Diệp Lâm Anh chốt giá đồng hồ hơn 2 tỷ.

Theo Saostar, món phụ kiện lấp lánh chính là dòng RM005 White Gold Full Diamond đến từ thương hiệu Richard Mille. Đáng chú ý trong khâu chế tác, phần vỏ đồng hồ được làm từ vàng trắng 18k giúp tăng độ quý phái và sang trọng. Mặt kính đồng hồ được các nghệ nhân dùng chất liệu sapphire chống trầy kết hợp trang trí kim cương.

Ngoài ra, bản dây bằng cao su chất lượng cao còn tăng độ thoải mái khi đeo cho người dùng. Theo thông tin từ nhãn hàng, RM005 được sử dụng cơ chế máy tự động mang lại hiệu suất ổn định và độ chính xác cao.

Đặc biệt, trên các sàn thương mại điện tử, mẫu mã này được nhà mốt Thụy Sĩ trình làng với giá khoảng 2 tỷ 300 triệu đồng.

Sau khi người đẹp chia sẻ, nhiều người hâm mộ cho rằng đây là mẫu đồng hồ đắt đỏ nhất tính đến thời điểm hiện tại của Diệp Lâm Anh. Được biết, trước khi tậu về tay thiết kế này, cô đã sở hữu nhiều đồng hồ cao cấp. Các items mà cô yêu thích đến từ các thương hiệu như Hublot, Franck Muller, Swarovski… với giá dao động từ 15 đến 400 triệu đồng.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô là người đẹp nổi tiếng trong nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ và doanh nhân.

Ngôi sao 9X rất năng động trong kinh doanh thời trang và thức uống và hiện nay bán hàng online. Người đẹp cũng từng mời được tài tử hạng A Hàn Quốc là So Ji Sub sang dự một sự kiện khai trương cửa hàng mới.

chan-dung-nguoi-dep-mua-dong-ho-2ty-9-1.png Diệp Lâm Anh dù đã 2 con nhưng vẫn giữ vóc dáng đẹp.

Không chỉ đam mê đồng hồ hàng hiệu Diệp Lâm Anh còn chi tiền mua xe ô tô hạng sang. Tháng 9/2015 Diệp Lâm Anh sắm xe Porsche Panamera màu trắng sang trọng có giá 5 tỷ đồng. Giữa năm 2017, cô một lần nữa gây choáng với chiếc siêu xe có giá 10 tỷ đồng này, theo Vietnamnet.

diep-lam-anh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Chị đẹp Diệp Lâm Anh: Tôi phải kiếm được tiền

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022