Phong cách Cali

xu-huong-thoi-trang-he-01.jpg

Elizabeth von der Goltz, giám đốc mua hàng toàn cầu của Net A Porter cho biết: "Chúng tôi yêu sự rung cảm mang hơi thở mùa hè mát mẻ ở California cho những tháng ấm áp hơn, bao gồm các xu hướng lạc quan và giản dị như áo sơ mi Hawaii, mũ xô, áo tank top racer và bất cứ thứ gì nhuộm màu loang”. 

Chuyên gia cho hay cô thích những khoảnh khắc mang đậm tính chất ảo thị, ảo giác được thấy trên đường băng của Chloe, R13 và Prada. Stephanie Schafer, giám đốc thời trang cao cấp của Nordstrom cũng ca ngợi vải nhuộm màu loang đang là xu hướng, nhưng gợi ý cách để ứng dụng chúng trong mùa này: "Kỹ thuật in đẹp tạo cảm giác tươi mới cho trang phục."

Trang sức mang hơi thở của biển

xu-huong-thoi-trang-he-02.jpg

Theo von der Goltz, xu hướng đại dương "dường như có ở khắp mọi nơi vào mùa hè năm ngoái, ngọc trai và chuỗi hạt trong mùa này cũng đang được ưa chuộng." Nó liên quan đến xu hướng "California Cool" đã nói ở trên, nhưng một phần cũng vì guồng quay của thời trang.

Được mệnh danh là "trang sức lưu niệm" một cách trìu mến, xu hướng này cũng "bao gồm bất cứ thứ gì có vỏ, ngọc trai, tiền xu hoặc đá. Đó là một món đồ trang sức phiên bản cao cấp hơn thử mà người ta sẽ tìm thấy ở một cửa hàng địa phương". Trang sức vỏ sò đã biến đổi từ bãi biển cơ bản sang thanh lịch đẳng cấp hơn. Vỏ đinh tán, trang sức khiểu bùa chú và mặt dây là những phụ kiện đáng thèm muốn trong mùa hè này.

Đồ mỹ nghệ

xu-huong-thoi-trang-he-03.jpg

Khi nói đến túi mùa hè, tâm trí của chúng ta nghĩ ngay đến những chiếc ống hút. Và phụ kiện cảm hứng từ ống hút đang thực sự là một món hot hè này. Lisa Aiken, giám đốc thời trang của ModaOperandi, đã mổ xẻ lý do tại sao giới fashionista yêu thích nó. "Những chiếc túi được kết bởi chất liệu này gợi ra một tư duy kỳ nghỉ, ngay cả khi sử dụng chúng trong thành phố," cô nói. "Là một mặt hàng chủ lực cho mùa hè linh hoạt, nó được bóng bẩy hóa lên nhưng không ngột ngạt và thực sự có thể gắn kết thành các sản phẩm thời trang. Nhưng phong cách không giới hạn ở mây cói, mà là tất cả hàng dệt may sắc sảo", Schafer nói thêm, "Đồ thủ công đang trở thành một xu hướng quanh năm trong túi," rơm, móc, len và các chi tiết thủ công là tất cả xu hướng mà bạn cần biết trong hè này. "

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi da, Aiken gợi ý chiếc túi đeo chéo mới của Bottega Veneta. Dù quá khổ hoặc mini, nó là mảnh ghép hoàn hảo để cùng bạn bạn đi từ ngày này sang đêm khác và trở thành một thứ thiết yếu trong tủ quần áo túi xách của bạn.

Váy tiệc trà biến tấu

xu-huong-thoi-trang-he-04.jpg

Mùa hè này, hãy đánh đổi những bộ đồ lửng vừa vặn và phù hợp với phong cách retro. Schafer cho biết: "Chiếc váy dài và mềm oặt mang hình bóng của mùa hè". Những phong cách này khoe một chút mắt cá chân, nhưng vẫn giữ một chút ý nhị. Xu hướng ngủ này là "siêu phẳng phiu và một chiều dài tuyệt vời. Nó phù hợp với một xu hướng cổ điển được làm mới mẻ lại."

"Tìm những chiếc váy có chiều dài trung bình và chảy ra khỏi cơ thể, giống như một chiếc thắt lưng thả xuống. Chọn màu sắc trung tính đến những chiếc in bông hoa cổ điển.”- Chuyên gia gợi ý.

Trang phục bảo hộ

xu-huong-thoi-trang-he-05.jpg

"Một chủ đề thực dụng được chào đón cho mùa hè này là trang phục bảo hộ", Aiken nói. Trang phục phong cách vận chuyển hàng hóa đã trở lại. Nếu ưa thích sự khác biệt biệt không phải là style của bạn, thì theo chuyên gia Von der Goltz gợi ý: "Bộ đồ áo liền quần kín mít theo chủ đề lao động này rất hiệu quả, thoải mái, mát mẻ và phong cách."

Giày mũi vuông

xu-huong-thoi-trang-he-06.jpg

Theo cả Scafer và Aiken, đã đến lúc đi vuông với giày mũi vuông. "Các hình dạng hình học ấn tượng thích hợp với kiểu giày hiện đại," Aiken nói. "Nó đẹp và hợp một chiếc váy nữ tính." Đối với Schafer, dép tối giản là một điều bắt buộc nếu muốn bắt trend hè này. Hãy tìm những chiếc dây mảnh khảnh để cân bằng sự thô của gót chân hình khối và mũi vuông.

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Bạn đã biết 5 gam màu hot nhất mùa hè 2019 chưa?
3x4.jpg?width=150Đẹp+
Chưa hết ngán ngẩm vì màn hát live như sắp xỉu của Chi Pu, fan lại chán hẳn với bộ đồ diễn như cô bé đô con

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022