Những bộ cánh màu đen - trắng ghi điể bởi sự trang nhã, thanh lịch, gần như nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Xoay quanh những item tông màu đen và trắng, chị em có thể biến hóa thành các bộ cánh khác nhau. Đen và trắng vẫn cần sự khéo léo khi lên đồ để ghi điểm phong cách tối đa. Chị em hãy tham khảo phong cách thời trang của 4 mỹ nhân sau đây.

Rosé

Style từ đời thường, khi sải bước trên sân bay hay lúc dự sự kiện của Rosé đều được phủ sóng bởi tông màu đen - trắng sang trọng, trang nhã. Cô biến hóa với nhiều phong cách set áo hai dây và quần ống rộng màu đen phóng khoáng hay bộ suit thanh lịch. Đôi khi, Rosé chọn phong cách ngọt ngào, yêu kiều tựa tiểu thư với các set váy ngắn. Chị em sẽ tìm thấy chìa khóa giúp nâng tầm phong cách mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

den-trang1-0736.jpg

Style từ đời thường, khi sải bước trên sân bay hay lúc dự sự kiện của Rosé đều được phủ sóng bởi tông màu đen - trắng sang trọng, trang nhã.

Kendall Jenner

Siêu mẫu đình đám chọn những bộ cánh không quá cầu kỳ. Các tông màu như đen, trắng hay be được Kendall Jenner diện thường xuyên, dẫu vậy, phong cách dạo phố của Kendall Jenner vẫn nổi bật và cuốn hút.

Các công thức như áo thun trắng và quần màu kem, váy hai dây màu đen hay váy chấm bi ngọt ngào, tươi trẻ. Để tạo điểm nhấn cho các bộ trang phục màu đen và trắng, Kendall Jenner thường đeo kính mắt hoặc diện thắt lưng da.

den-trang2-0736.jpg

Siêu mẫu đình đám chọn những bộ cánh không quá cầu kỳ.

Phương Khánh

Cách mặc đẹp của nàng hậu chính là ưu tiên trang phục mang tông màu đen và trắng. Vào những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, chị em có thể tham khảo các công thức như áo tank top và chân váy lụa, váy hai dây vải thô hay áo thun kết hợp cùng quần ống rộng không chỉ tạo cảm giác nhẹ mát, dễ chịu mà còn giúp người mặc ghi điểm trẻ trung, tinh tế.

Chị em đừng bỏ qua công thức váy liền màu đen, set áo blouse và quần âu ống suông hay áo gile + chân váy dài chuẩn thanh lịch của Phương Khánh.

den-trang3-0736.jpg

Cách mặc đẹp của nàng hậu chính là ưu tiên trang phục mang tông màu đen và trắng.

Đỗ Thị Hà

Theo thời gian, phong cách của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng. Cô diện khá nhiều đồ đen trắng, không hề cầu kỳ mà mang tính ứng dụng cao. Những công thức như áo hai dây kết hợp với quần ống suông, áo gile và quần âu, váy hai dây lụa xinh tươi. Cô cũng biết cách tôn dáng khi diện trang phục màu đen - trắng. Nàng hậu ưu tiên váy nhấn eo, áo lửng hoặc sơ vin gọn gàng để tôn lên vóc dáng cao ráo, đồng thời tăng điểm sành điệu.

den-trang5-0736.jpg

Theo thời gian, phong cách của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022