Vừa qua, cộng đồng mạng phát hiện Vũ Khắc Tiệp thẳng tay huỷ theo dõi Ngọc Trinh. Không chỉ xuất phát từ phía "ông bầu" thị phi nhất nhì showbiz Việt, "nữ hoàng nội y" cũng có động thái tương tự trước đó hơn 1 tháng. Động thái tuyệt tình này khiến ai nấy đều tin rằng mối quan hệ thân thiết của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp chính thức "rạn nứt" sau 20 năm gắn bó.

Nhìn khoảng thời gian đồng hành cả hai đồng hành cùng nhau, dễ có thể nhận ra, người đẹp Trà Vinh đã có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách.

bajynk5q881-7tuitr04iu2-o9zrs0u4vj3.jpg Ngọc Trinh thay đổi phong cách rõ rệt trước và sau khi bị nghi "rạn nứt" với Vũ Khắc Tiệp.

Thời điểm còn "như hình với bóng" cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng tột độ. Nữ người mẫu không ngần ngại diện những trang phục "thiếu vải", phô phang da thịt quá đà và đôi lúc khiến công chúng phải "đỏ mặt" khi nhìn qua. Đỉnh điểm cho màn thị phi thời trang bậc nhất của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp chính là khoảnh khắc cặp đôi sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019.

Thuở ấy, Ngọc Trinh còn không ngần ngại đầu tư một số tiền khủng để sắm hàng hiệu, từ quần áo, túi xách, giày dép đến đồng hồ. Nhiều video "đập hộp" của nữ người mẫu còn tạo hiệu ứng lớn, thu về lượng người xem khủng trên Youtube.

Sau khi vướng nghi vấn rạn nứt với "ông bầu" thân thiết, Ngọc Trinh cũng dần có sự thay đổi đáng kể trong phong cách thời trang. Cô không xa rời khỏi hình ảnh quyến rũ đã tạo nên thương hiệu trong nhiều năm qua. Ngọc Trinh có sự tiết chế, lựa chọn những thiết kế váy áo với đường cắt xẻ một cách tinh tế, nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn phần lớn ưa chuộng váy áo kín cổng cao tường. Song, loạt thiết kế này vẫn ôm sát cơ thể giúp Ngọc Trinh tôn lên thân hình "đồng hồ cát", vòng nào ra vòng đó. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022