Trang phục denim luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, phù hợp với nhiềun độ tuổi người mặc. Các nàng trên 40 tuổi rất nên bổ sung trang phục denim cho tủ đồ để trẻ hóa phong cách. Giữa nhiều món đồ denim mà quý cô trên 40 tuổi có thể tìm thấy khi đi mua sắm, đây là 4 item không chỉ năng động mà còn có sự tinh tế, thanh lịch.

Quần jeans

Qquần jeans được coi là"bảo chứng" cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Nếu kết hợp quần jeans với áo sơ mi đứng dáng, áo blouse nữ tính hoặc áo thun màu sắc nhã nhặn đảm bảo giúp chị U40 hay hơn 40 ghi điểm phong cách. Các nàng đừng quên hack dáng với thao tác sơ vin và một chiếc thắt lưng da. Các mẫu quần jeans chuẩn mốt như quần jeans ống đứng, jeans ống suông hoặc jeans ống loe chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

denim2-0814.jpg

Qquần jeans được coi là"bảo chứng" cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Áo sơ mi denim

Áo sơ mi denim là món thời trang rất quen thuộc mang nét nét cổ điển và giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn. Áo sơ mi denim không hề "lệch pha" so với độ tuổi ngoài 40 mà còn giúp nàng hack tuổi hơn. Có thể mix áo denim cùng quần jeans. Combo này trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn có sự hài hòa. Bên cạnh quần jeans, các quý cô có thể kết hợp sơ mi denim cùng chân váy, quần short hoặc quần âu trang nhã.

denim1-0813.jpg

Áo sơ mi denim là món thời trang rất quen thuộc mang nét nét cổ điển và giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn.

 

Quần denim short

Quần denim short là một trong những item đặc trưng, mang đến cảm giác đôi chân dài và thanh thoát hơn. Đây chính là lý do, phụ nữ trên 40 tuổi sẽ có vẻ ngoài cao ráo hơn khi diện quần denim short. Quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo công thức gồm quần denim short kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse. Ý tưởng diện đồ thoải mái, năng động hơn là quần denim short diện cùng áo tank top, áo crop top hoặc áo thun.

denim3-0816.jpg

Quần denim short là một trong những item đặc trưng, mang đến cảm giác đôi chân dài và thanh thoát hơn.

Chân váy denim

Chân váy này không chỉ nữ tính mà còn ghi điểm trẻ trung, năng động. Xoay quanh chân váy denim, quý cô trên 40 tuổi sẽ tìm thấy nhiều phiên bản hợp mốt như chân váy xẻ tà, chân váy suông... Các nàng có thể mix cùng áo màu trung tính, chân váy denim có thể kết hợp ăn ý với áo thun, áo dệt kim tông màu nổi bật hoặc áo họa tiết.

denim4-0817.jpg

Chân váy này không chỉ nữ tính mà còn ghi điểm trẻ trung, năng động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022