Trang phục denim luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, bụi bặm. Sang đến mùa thu, kiểu đồ này càng trở thành lựa chọn lý tưởng để chị em xây dựng phong cách sành điệu. Trang phục denim có sự đa dạng về mẫu mã nhưng không phải phiên bản nào cũng đáng để bổ sung cho tủ đồ. Một số item denim có thể khiến vẻ ngoài của chị em trông lỗi mốt, thậm chí là trở nên kém duyên dáng. Khi đi mua sắm, các nàng hãy tránh xa 4 kiểu đồ denim sau đây:

Áo blouse denim

1-17232867096111113978988.jpg

Áo blouse denim là món thời trang chị em có thể bắt gặp khi đi shopping. Tuy nhiên, áo blouse denim không phải là món đồ giúp nâng tầm phong cách. Kiểu áo này trông khá "sến" và lỗi thời. So với áo blouse denim, áo sơ mi denim hiện đại và trẻ trung hơn. Mẫu áo này cũng luôn chuẩn mốt theo thời gian.

  • 4 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váyĐọc ngay

Áo sơ mi denim có nhiều cách phối đồ đẹp từ công sở ra phố. Muốn hoàn thiện bộ cánh trang nhã, chuẩn thanh lịch, chị em hãy kết hợp áo sơ mi denim với quần âu đứng dáng hoặc chân váy suông. Công thức bụi bặm, phóng khoáng và được hội sành điệu áp dụng nhiều nhất chính là áo sơ mi denim kết hợp cùng quần jeans. Công thức này phảng phất nét cổ điển và khi nhấn nhá thắt lưng da, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm sang trọng.  

Quần denim short bó sát

2-17232867096532038701260.jpg

Các nàng có thể diện quần denim short từ mùa hè sang thu. Mẫu quần này toát lên sự trẻ trung, năng động, thích hợp để mặc đi dạo phố hoặc du lịch. Các nàng không nên chọn quần denim bó sát vì phiên bản này không còn chuẩn mốt. Ngoài ra, quần denim short bó sát khá kén dáng, có thể làm lộ nhược điểm hoặc khiến vẻ ngoài trở nên kém sang.

Chỉ cần chuyển từ quần denim bó sát sang những thiết kế dáng suông, phong cách của các nàng đã trở nên thời thượng hơn. Quần denim ống suông cũng rất dễ mặc và tạo cảm giác chân thon dài hơn, chị em nên đầu tư cho tủ đồ.

Quần jeans rách

3-172328670968741979588.jpg

Nhắc đến các món thời trang denim đáng sắm cho tủ đồ, không thể bỏ qua quần jeans. Kiểu quần dài này rất trẻ trung và bụi bặm, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, muốn có được vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế khi mặc quần jeans, chị em không nên chọn phiên bản jeans rách. Thay vào đó, quần jeans trơn ống đứng, ống suông hoặc ống loe là những lựa chọn hợp lý hơn. Các mẫu quần jeans này hợp xu hướng thời trang hiện tại. Ngoài ra, quần jeans trơn còn mang đến sự chỉn chu, sang xịn mịn cho phong cách.

Ngay cả khi phối quần jeans trơn theo cách đơn giản nhất như kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi hoặc tank top màu trung tính, vẻ ngoài của chị em vẫn ấn tượng.

Áo khoác denim lửng

4-1723286709698702436673.jpg

Áo khoác denim là kiểu trang phục phổ biến trong mùa thu và đông. Không kém cạnh quần jeans, áo khoác denim cũng có khá nhiều biến tấu. Một trong những phiên bản áo khoác denim chị em không nên sắm đó là mẫu áo dáng lửng. Kiểu áo này đã lỗi mốt và không mang đến cho chị em sự thanh lịch. Áo khoác denim dài đến hông sẽ đáng sắm hơn vì bên cạnh khả năng "hack" tuổi, mẫu áo này còn có sự tinh tế, trang nhã.

Ảnh: Sưu tầm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022