ttxvn_doi_tuyen_viet_nam_1310.jpgĐội tuyển Việt Nam hướng đến việc tìm lại chiến thắng sau trận thua Trung Quốc. (Ảnh: TTXVN phát)

Sau thất bại 0-2 trước Đội tuyển Trung Quốc, Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào loạt trận giao hữu tháng 10 bằng màn chạm trán Đội tuyển Uzbekistan.

Trận đấu giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 trên sân không khán giả và không được truyền hình trực tiếp.

Do FIFA không cho phép các đội tuyển đá nhiều hơn 2 trận chính thức ở mỗi dịp FIFA Days nên kết quả trận đấu sẽ không được tính điểm xếp hạng.

Tuy nhiên, trận đấu này vẫn có ý nghĩa rất quan trọng để thầy trò Huấn luyện viên Philipe Troussier có thêm sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2026 cũng như Vòng chung kết Asian Cup.

[Tiến Linh nhận thẻ đỏ, Tuyển Việt Nam thua 0-2 trước Trung Quốc]

Đội tuyển Uzbekistan hiện xếp hạng 75 thế giới, được đánh giá cao hơn nên sẽ là cơ hội để Việt Nam tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trước màn so tài này, Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 4 trận đấu dưới thời Philipe Troussier với 3 chiến thắng (Hong Kong 1-0, thắng Syria 1-0 và vượt qua Palestine với tỷ số 2-0) và thua 0-2 trước Trung Quốc.

Trong khi đó, Đội tuyển Uzbekistan cũng có những trận đấu với các đối thủ được đánh giá cao hơn trong dịp FIFA Days tháng 9.

Ở gai trận đấu gần nhất, Đội tuyển Uzbekistan đã để thua Đội tuyển Mỹ 0-3 và hòa Mexico 3-3 trong dịp FIFA Days tháng 9./.

(Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022