Sau khi được kiểm tra sơ bộ, tiền vệ Hùng Dũng đã gãy xương chày và xương mác. Cầu thủ này có thể còn gặp nhiều vấn đề hơn ở khu vực xương ống đồng và đầu gối sau khi hoàn tất khâu kiểm tra tại bệnh viện. 

Chấn thương nặng khiến anh sẽ mất rất nhiều thời gian để điều trị và hồi phục. Hùng Dũng gần như sẽ bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 này cùng tuyển Việt Nam. 

Tối nay (23/3), Hà Nội FC đối đầu CLB TP.HCM trên sân khách Thống Nhất. 

Phút 27, tiền vệ Hùng Dũng có bóng trong tình huống Hà Nội FC dâng cao tấn công. Cầu thủ này bị Hoàng Thịnh bên phía đối phương vào bóng bằng cả hai chân, dẫn tới chấn thương. 

Đây là pha bóng kinh hoàng. Bằng mắt thường dễ nhận thấy chân phải của Hùng Dũng cong lại, gập vì pha va chạm rất mạnh.

Trận đấu phải tạm dừng 5 phút. Các cầu thủ Hà Nội FC sốc vì chấn thương của Hùng Dũng. Tiền vệ này nhanh chóng được đưa lên cáng, rời sân và sau đó tới thẳng bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương. Nhiều khả năng tiền vệ này gặp tổn thương nặng, cần rất nhiều thời gian để trở lại. 

vnp_hung_dung_8_1.jpg Tiền vệ Hùng Dũng nằm cáng rời sân sau va chạm. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)
21bb0ab4775a439681bc110c3dd97195.jpegTình huống va chạm giữa Hùng Dũng và Hoàng Thịnh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi được rời sân, Hùng Dũng đã khóc. Trên khán đài, huấn luyện viên cũng bật dậy, nhanh chóng xuống sân để hỏi thăm tiền vệ quan trọng của tuyển Việt Nam. 

Tình huống vào bóng trên khiến Hoàng Thịnh bị truất quyền thi đấu. Nhờ vậy, Hà Nội FC chơi chủ động hơn đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, pha bóng của Hùng Dũng khiến mọi cầu thủ đều trùng xuống ở những phút tiếp theo. Chung cuộc, Hà Nội FC thắng 3-0 trước CLB TP.HCM nhưng không thể chọn vẹn niềm vui. 

Sân Thống Nhất tiếp tục "reo sầu" với đội bóng Thủ đô. Năm ngoái, Đỗ Duy Mạnh cũng chấn thương dây chằng tại đây./.

Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022