Ở tuổi 67, Kim Cattrall, sao phim "Sex and the City" tất nhiên không còn trẻ trung như thời tuổi trẻ. Ở tuổi U70, cơ thể cô xuất hiện ngày càng nhiều dấu hiệu lão hóa. Gần đây, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ về quá trình lão hóa trên cơ thể mình.

"Ở độ tuổi 60, tôi đang chiến đấu với lão hóa theo mọi cách có thể", Cattrall chia sẻ với tờ The Sunday Times trong một cuộc trò chuyện về lão hóa. Nữ diễn viên khẳng định, đây không phải chuyện phù phiếm nếu cô tiếp tục nghiệp diễn của mình. Chống lão hóa cũng là một cách để nữ diễn viên chăm sóc bản thân mình tốt hơn.

sao-phim-sex-and-the-city-can-thiep-botox-filler4-172354169614275813102.jpg

Kim Cattrall thời đóng phim "Sex and the City". (Ảnh: Internet)

Tìm đến filler, botox giúp sao phim "Sex and the City" trẻ ra cả chục tuổi

Mặc dù từng nói không bao giờ muốn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hiện nay, Kim Cattrall cho biết, cô đã thay đổi góc nhìn. Bởi lẽ, có rất nhiều phương pháp không cần dao kéo, giúp trì hoãn lão hóa hiệu quả.

  • thuc-pham-chong-viem-tang-chuyen-hoa-giam-can2-1723387791354428631398-202-0-952-1200-crop-17233878550341274404046.jpg

    Ăn chay cứ chọn 8 món này vừa chống viêm vừa tăng cường chuyển hóa, giảm cân lại đẹp da

"Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ không dao kéo như tiêm chất làm đầy, tiêm botox... Rất nhiều thứ khác nhau mà chị em phụ nữ có thể tìm hiểu, thử xem chúng có phù hợp với mình không", Kim Cattrall chia sẻ.

Dù vậy, sao phim "Sex and the City" nhấn mạnh, mục tiêu trẻ hóa như thế nào chăng nữa cũng nên đảm bảo "trông giống bạn". Điều đó đòi hỏi bạn cần tìm kiếm những bác sĩ giàu kinh nghiệm để giúp mình trong hành trình trì hoãn lão hóa.

Cattrall trước đây đã chia sẻ về quá trình lão hóa trong một cuộc phỏng vấn với tờ People. Cô "cảm thấy mọi thứ trôi qua tay" khi bước vào tuổi 50. Số lượng kịch bản mời chào cô bị cắt giảm một nửa. Việc can thiệp thẩm mỹ nhẹ nhàng như tiêm filler, botox đã giúp cô trẻ trung hơn, tự tin hơn vào diện mạo và thành công hơn ở độ tuổi ngày càng già đi.

sao-phim-sex-and-the-city-can-thiep-botox-filler3-17235417093241755945238.jpg

Cattrall trước khi quyết định can thiệp thẩm mỹ. (Ảnh: Internet)

Theo BS Đỗ Tuấn Anh (Trung tâm Thẩm mỹ, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108), ở độ tuổi ngày càng già đi, trên gương mặt người phụ nữ sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn. Lúc này, chị em nên tìm đến thẩm mỹ nội khoa nhẹ nhàng như tiêm botox, filler để xóa nhăn hiệu quả. 

Đây là giải pháp đem lại làn da mịn màng, săn chắc hơn, cải thiện vẻ ngoài tươi trẻ, tăng cường sự tự tin. 

Tuy nhiên, bạn cần chú ý tìm đến người thực hiện là bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn. Họ cũng là những người sẽ đưa ra chỉ định nên tiêm filler hay botox, chỗ nào cần làm phương pháp cụ thể ra sao... đảm bảo đem đến sự trẻ trung cho gương mặt.

Chuyên gia khuyên, bạn tuyệt đối không nên làm bởi những người không có tay nghề, tay nghề kém. Ngoài ra, nguồn gốc của filler, botox cần đảm bảo uy tín, tránh những rủi ro không đáng có.

sao-phim-sex-and-the-city-can-thiep-botox-filler2-172354170928562124372.jpg

Cattrall xinh đẹp trong hiện tại ở tuổi U70. (Ảnh: Internet)

Tiêm botox có thể khắc phục những nếp nhăn nào?

Botox chỉ có tác dụng đối với các nếp nhăn do chuyển động cơ gây ra. Những nếp nhăn này được gọi là nếp nhăn động, "nếp nhăn biểu cảm".

Các nếp nhăn động phổ biến nhất mà Botox có thể điều trị là các nếp nhăn ở phần trên khuôn mặt, chẳng hạn như nếp nhăn 11 giữa 2 chân mày, nếp nhăn ngang trên trán, vết chân chim quanh mắt. Các nếp nhăn này xuất hiện do cười, cau mày, nheo mắt...

Botox sẽ không có tác dụng đối với các nếp nhăn nhỏ do khuôn mặt chảy xệ hoặc mất độ đầy đặn. Chúng được gọi là nếp nhăn tĩnh. Nếp nhăn tĩnh bao gồm các nếp nhăn ở vùng má, cổ và cằm.

Botox không phải là phương pháp điều trị vĩnh viễn. Cần phải điều trị nhiều lần để duy trì hiệu quả giảm nếp nhăn. Hầu hết mọi người thấy rằng, hiệu quả thư giãn cơ của botox kéo dài trong 3 - 4 tháng.

sao-phim-sex-and-the-city-can-thiep-botox-filler1--1723541709254464280428.jpg

Tiêm filler (tiêm chất làm đầy) có thể khắc phục những vấn đề gì?

Các loại chất làm đầy da khác nhau được thiết kế để điều trị các dấu hiệu lão hóa khác nhau. Tùy thuộc vào chất làm đầy được chọn, chúng có thể:

- Làm đầy hoặc lấp đầy các vùng hõm sâu trên khuôn mặt.

- Làm giảm hoặc xóa quầng thâm, nếp nhăn dưới mắt do mí mắt dưới gây ra.

- Làm đầy hoặc làm mờ các vết sẹo lõm.

- Làm đầy hoặc làm mờ các nếp nhăn tĩnh.

- Các nếp nhăn tĩnh bao gồm các nếp nhăn quanh miệng và dọc theo má. Những nếp nhăn này thường là kết quả của tình trạng mất collagen và độ đàn hồi ở da.

Thời gian lưu lại hiệu quả của chất làm đầy trên da khác nhau, tùy thuộc vào loại được sử dụng.

Vì botox và filler là những chất khác nhau, được thiết kế cho các mục đích sử dụng khác nhau, đôi khi chúng có thể được kết hợp trong một lần điều trị. Ví dụ, một số người có thể sử dụng botox để điều chỉnh nếp nhăn giữa 2 mắt, chất làm đầy để điều chỉnh nếp nhăn quanh miệng...

Thay vì tự đưa ra quyết định, bạn nên đi thăm khám bởi bác sĩ chuyên thẩm mỹ da liễu, để có chỉ định chuẩn xác, trẻ lại mà không sợ rủi ro.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022