Cùng phái đẹp Đà Nẵng chinh phục bí quyết "khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống"

Vừa qua, hội thảo với chủ đề "Dinh dưỡng tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần"đã đượcnhãn hàng Fami phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận Thanh Khê tổ chức. Không chỉ trang bị thêm kiến thức dinh dưỡng, hội thảo còn mang đến giải pháp giúpcác chị em vốn luôn bận rộn trong nhịp sống hiện đại, có thể cân bằng mọi thứ theo cách riêng, để tự tin khỏe đẹp trăm phần và tận hưởng các khoảnh khắc của cuộc sống.

Tại buổi hội thảo, BSCKI.Nguyễn Lê Hồng Vân, nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, nguyên Phó trưởng Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Đa Khoa Quảng Ngãi, chia sẻ những bí quyết để có một chế độ dinh dưỡng phù hợp với phái đẹp. Bác sĩ cũng cung cấp thêm các thông tin về lợi ích "tốt cả trăm phần" của đậu nành đối với sức khỏe. Qua đó, có thể thấy được giá trị dinh dưỡng của các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật trong thời đại mới.

1-17242332320151289224497.jpg

Bác sĩ Nguyễn Lê Hồng Vân chia sẻ những kiến thức dinh dưỡng hữu ích tại hội thảo.

"Hạt đậu nành cũng là loại"thực phẩm vàng" với đầy đủ nhóm Omega 3-6-9. Thành phần chất béo trong đậu nành chứa chủ yếu là Omega 3-6-9, góp phần cân bằng chất béo tốt tự nhiên cho cơ thể. Theo khuyến cáo của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), việc tiêu thụ 25 gram đậu nành mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch" – Bác sĩ Nguyễn Lê Hồng Vân chia sẻ tại hội thảo.

Hơn nữa, vị chuyên gia cũng cho biết đậu nành còn chứa hàm lượng đạm thực vật và chất xơ rất cao, rất thích hợp để sử dụng mỗi ngày, giúp cơ thể được cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Buổi hội thảo đã truyền cảm hứng đến 500 chị em phụ nữ quận Thanh Khê có thêm tự tin chăm lo cho sức khỏe toàn diện của bản thân và cả gia đình, với người bạn đồng hành đáng tin cậy là sữa đậu nành Fami Green Soy.Bên cạnh đó, các chị em còn được nhãn hàng Fami đã gửi tặng 6500 hộp sữa đậu nành Fami Green Soy, để trải nghiệm hương vị thơm ngon, bùi béo, sánh mịn cùng nguồn dinh dưỡng dồi dào ẩn chứa trong từng dòng sữa mát lành.

2-17242332035671000287267.jpg

Đại diện nhãn hàng Fami trao tặng 6.500 hộp sữa Fami Green Soy đến Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Năm 2024, hành trình lan tỏa tinh thần sống khỏe đẹp trăm phần của Fami Green Soy đã đến nhiều tỉnh thành trên cả nước, để lại những khoảnh khắc ấn tượng trong lòng các chị em phụ nữ. Từ Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An đến Thái Bình và vừa qua là Đà Nẵng, các buổi hội thảo luôn tràn đầy năng lượng tích cực và sự đón nhận nhiệt tình. Thông qua đó, Fami Green Soy mong muốn có thể lan tỏa đến cộng đồng những giá trị tốt đẹp, đồng hành cùng mọi người trình xây dựng sống lành mạnh và khỏe đẹp hơn.

Giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên từ đậu nành, đặc biệt là Omega 3-6-9 nhờ công nghệ nghiền nguyên hạt từ Châu Âu

Ngay khi vừa ra mắt, Sữa đậu nành Fami Green Soy - thành viên mới của "đại gia đình" Fami, đã tạo nên ấn tượng lớn với đông đảo người tiêu dùng. Với giống đậu nành chất lượng cao do chuyên gia nghiên cứu và chọn tạo chuyên biệt, kết hợp công nghệ nghiền nguyên hạt đột phá từ Châu Âu giúp giữ trọn dưỡng chất tự nhiên từ đậu nành, đặc biệt là Omega 3-6-9 tự nhiên mà cơ thể dễ hấp thụ, tốt cho tim, với hàm lượng 2100 mg/hộp.

Nhờ công nghệ mới này, Fami Green Soy cũng giữ trọn vẹn chất xơ tự nhiên và đạm thực vật của đậu nành, mang đến 1980 mg chất xơ tự nhiên trong mỗi hộp và 4,5g đạm thực vật cùng 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, giúp cơ thể luôn khỏe khoắn, rạng rỡ, tự tin làm trăm điều mình yêu thích.

3-17242332037521190997667.jpg

Fami Green Soy đồng hành mang đến cho phụ nữ một giải pháp dinh dưỡng hiện đại, tốt cả bên trong, đẹp ra bên ngoài.

Hơn thế, Fami Green Soy vẫn đảm bảo cam kết chất lượng trong việc cung cấp các dòng sữa thực vật, lành mạnh và thân thiện với môi trường theo 3 tiêu chí: Không cholesterol, Không chất bảo quản, Không biến đổi gen để mang đến món quà ngon - khỏe - đẹp từ đậu nành tự nhiên.

Với hai dòng sản phẩm: Rất ít đường & Không bổ sung đường, Fami Green Soy mang đến món thức uống giàu dưỡng chất cùng hương vị ấn tượng khó quên. Đặc biệt, Fami Green Soy chính là dòng sản phẩm đầu tiên của "đại gia đình" Fami có sản phẩm không đường, là lựa chọn tuyệt vời cho những người có chế độ ăn kiêng hoặc đơn giản muốn xây dựng lối sống lành mạnh.

Sữa đậu nành Fami Green Soy thừa hưởng bí quyết sản xuất sữa đậu nành lâu đời từ Vinasoy – nhà sản xuất sữa đậu nành nổi tiếng Việt Nam. Từ những hạt đậu nành được chọn lọc cẩn thận, thu hoạch từ những vùng nguyên liệu trù phú, điều kiện tự nhiên lý tưởng, kết hợp cùng công nghệ nghiền nguyên hạt hiện đại của Châu Âu, Fam Green Soy lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, mang đến dòng sữa tinh túy thơm ngon từ đất mẹ, cùng hương vị truyền thống đặc trưng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami-green-soy/

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022