"Chuyện ấy" là thứ gia vị tuyệt vời giúp đời sống tình cảm của các lứa đôi thêm gắn bó. Thế nhưng, nhiều nam giới không biết rằng họ đang thể hiện rất tệ mỗi khi gần gũi với "nửa kia" của mình. Điều này không chỉ để lại ấn tượng xấu với "nửa kia" mà thậm chí có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả 2. Theo Boldsky, dưới đây là 7 đặc điểm của người đàn ông được đánh giá là kém trong "chuyện ấy".

1. Căng thẳng mỗi khi "nửa kia" chạm vào người

Cảm giác căng thẳng có thể chuyển thành lo lắng và điều này ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất tình dục. Vì vậy, hãy học cách thư giãn và tận hưởng sự thân mật của "nửa kia" thay vì cảm thấy lo lắng.

2. Bỏ qua màn dạo đầu

untitled-design-2-1724319486602151273765-1724421816134-1724421829145185914028.png

Những gì bạn thể hiện trong phòng ngủ là thước đo độ tuyệt vời của bạn trong “chuyện ấy” (Ảnh minh họa)

Màn dạo đầu là một loạt các hành động hoặc hành vi, lời nói thân mật nhằm tạo ra hưng phấn, khoái cảm và ham muốn tình dục. Đối với phụ nữ, nếu không có màn dạo đầu, họ khó có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc "yêu", thậm chí có thể bị đau. Thế nhưng, nhiều nam giới lại chỉ chăm chú đi vào "bữa chính" mà bỏ qua "món khai vị" là màn dạo đầu ấy.

3. Bỏ qua những điều nàng mong muốn khi gần gũi

Khi gần gũi, người phụ nữ có thể những mong muốn và muốn người đàn ông của mình đáp ứng, quan tâm. Ví dụ như họ mong muốn được nghe những lời đường mật, mong muốn được kích thích vào một số điểm nhạy cảm,... Thế nhưng, nhiều nam giới chỉ quan tâm tới cảm nhận của bản thân và chăm chú "đi về đích". Điều này có thể khiến cho người phụ nữ cảm thấy hụt hẫng và thậm chí là mất đi hứng thú với "chuyện ấy".

4. Ngủ ngay sau khi làm "chuyện ấy"

Rất nhiều nam giới "vô tư" ngủ ngay sau khi làm "chuyện ấy". Điều này có thể khiến các chị em cảm thấy khó chịu và hụt hẫng. Sau những giây phút mặn nồng, hãy dành thêm thời gian để âu yếm, trò chuyện trước khi cùng nhau bước vào một giấc ngủ ngon.

5. Không bao giờ thử những điều mới mẻ

Nhàm chán là thứ hủy hoại đời sống tình dục. Việc làm "chuyện ấy" theo một thói quen và không có bất kỳ điều gì mới mẻ có thể khiến cho nàng mất đi hứng thú. Hãy thử các địa điểm mới, tư thế mới. Hãy thêm "gia vị" để làm mới chuyện "yêu".

6. Coi "chuyện ấy" chỉ là nghĩa vụ

Nếu bạn làm "chuyện ấy" như để "trả bài", điều đó có nghĩa bạn là một người đàn ông thật tệ trong phòng ngủ. Sẽ không có ai trao cho bạn "huy chương vàng" vì bạn làm điều đó tốt. Nhưng khi bạn loại bỏ tư tưởng này, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự gắn kết, thăng hoa của tình cảm lứa đôi.

7. Chỉ quan tâm tới tần số "chuyện ấy" của mình

Nhiều nam giới chỉ quan tâm tới ham muốn của bản thân và không tìm hiểu "nửa kia" của mình liệu có ham muốn giống mình hay không. Trên thực tế, biết được nhu cầu của "nửa kia" có thể giúp bạn trở thành người tình hoàn hảo hơn. Nếu có sự lệch pha về ham muốn, cả 2 cũng có thể thẳng thắn trao đổi để tìm cách giải quyết, từ đó tránh được những cảm xúc tiêu cực về "chuyện ấy".

(Nguồn: Boldsky, Very Well Mind)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022