Thời gian vừa qua, mạng xã hội trong nước xôn xao trước chương trình giải cứu sắc đẹp rất nhân văn của Thẩm mỹ viện Ethics: "Tái sinh nhan sắc - Chạm tới tương lai". Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Quốc Vương cho biết, xuyên suốt gần một thập kỷ hình thành và phát triển, ông và đội ngũ Ethics đã chứng kiến những trường hợp không may mắn gặp phải tình trạng biến chứng, viêm, hỏng sau nâng mũi của hơn 2000 khách hàng.

Sai lầm khi thẩm mỹ tại cơ sở không uy tín khiến nhiều người rơi vào trạng thái cầm trảm, thu hẹp bản thân và đánh mất nhiều cơ hội trong tương lai. Hơn thế nữa, không phải ai cũng đủ điều kiện để theo đuổi một ca điều trị mũi biến chứng kéo dài. Với tâm huyết lan tỏa được giá trị nhân văn, đúng với tinh thần Y đức của doanh nghiệp , Thẩm mỹ viện Ethics đã mang đến cơ hội tài trợ 100% chi phí nâng mũi cấu trúc sụn sườn giúp khách hàng tìm lại vẻ đẹp hằng mong ước.

Sau thời điểm phát động, hàng trăm khách hàng đã biết đến và đăng ký tham gia chương trình, trong đó đó có rất nhiều dáng mũi gặp tình trạng biến chứng nặng nề, cần trải qua quá trình giải cứu phức tạp.

Đương nhiên, để khắc phục triệt để những tình trạng mũi hỏng như vậy, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ dẫn dắt phải vô cùng vững vàng về chuyên môn. Và bộ đôi tài ba luôn làm việc bằng cái "tâm", những bàn tay vàng đã thành công tái sinh diện mạo, mang lại cuộc đời tươi đẹp cho hàng nghìn khách hàng tại Ethics, không ai khác chính là Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Quốc Vương và Bác sĩ Đoàn Việt Long.

photo-1-1721658503004376201286.png

Sau khi trải qua quá trình thảo luận của đội ngũ bác sĩ chuyên môn, Thẩm mỹ viện Ethics đã chính thức công bố tài trợ 100% chi phí xuyên suốt quá trình giải cứu dáng mũi - thay đổi diện mạo dành cho 2 khách hàng gặp tình trạng đặc biệt hơn cả.

photo-1-17216585042341741424160.png

Song song với đó, Ethics dành tặng 3 suất tài trợ 50% chi phí nâng sửa mũi bằng phương pháp Nâng mũi Cấu trúc Sụn sườn cho 3 vị khách hàng may mắn tiếp theo.

photo-2-1721658504747972221520.png

"Đối với dáng mũi gặp tình trạng viêm, lộ sống, co rút, biến chứng… thì Nâng mũi Cấu trúc Sụn sườn là giải pháp tối ưu để hồi sinh một dáng mũi đẹp, an toàn" - Bác sĩ Đoàn Việt Long chia sẻ.

Thật vậy, trong thời buổi hiện nay, Nâng mũi Cấu trúc Sụn sườn đang là phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ là kỹ thuật cứu tinh cho dáng mũi hỏng, đây còn là lựa chọn ưu việt cho dáng mũi lần đầu thực hiện bởi sự an toàn tối đa.

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Quốc Vương cho biết, trong quá trình tư vấn và thăm khám khách hàng nâng mũi, đặc biệt đối với những trường hợp mũi hỏng, sẽ được trực tiếp ứng dụng công nghệ mô phỏng diện mạo tương lai Vectra XT 3D. Với những tính năng ưu việt của máy Vectra XT 3D, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng kết quả sau khi can thiệp thẩm mỹ, với độ chính xác đến 95%.

Đây là tiền đề để các bác sĩ có thể đánh giá chính xác tình trạng mũi hiện tại và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, giải quyết triệt để các khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời cũng là cơ sở để khách hàng tin tưởng, đặt trọn niềm tin khi đăng ký tham gia chương trình tài trợ.

Tin chắc rằng với kinh nghiệm xử lý nhiều ca mũi biến chứng cực kỳ khó trước đây, Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Quốc Vương và Bác sĩ Đoàn Việt Long sẽ thành công kiến tạo dáng mũi mới cho 5 khách hàng trên.

Công ty TNHH Thẩm mỹ Ethics được thành lập vào năm 2015 bởi Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Quốc Vương, một trong những bác sĩ phẫu thuật tạo hình nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

"Ethics" có nghĩa là Y Đức - biểu tượng đích thực của tinh thần đạo đức nghề nghiệp. Tên tuổi của Ethics được tạo nên bởi đội ngũ bác sĩ có tiếng, có tâm, có tài, tốt nghiệp ngành Y tại các trường Đại học chính quy, có 6-13 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình. Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ Ethics không ngừng tu nghiệp tại những quốc gia đi đầu về thẩm mỹ: Thái Lan, Hàn Quốc, Úc…

Suốt gần một thập kỷ, Thẩm mỹ viện Ethics đã chiếm trọn sự tin yêu của hơn 55.000 khách hàng với hơn 100 dịch vụ thẩm mỹ. Ngoài ra, mới đây nhất Thẩm mỹ viện Ethics chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng Bệnh viện AB - Bệnh viện Thẩm mỹ top đầu tại Hàn Quốc.

Bằng những thế mạnh trên, chắc chắn rằng Thẩm mỹ viện Ethics sẽ mang đến những giải pháp tân trang toàn diện cho diện mạo, vóc dáng của chị em trên khắp cả nước.

Thẩm mỹ viện Ethics

 Hotline: 0969.258.000

Website: https://ethics.vn/

Fanpage: Thẩm mỹ viện Ethics

Địa chỉ:

- Cơ sở TP Hà Nội: Căn 42, Galaxy 5, Khu Ngân Hà Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

- Cơ sở TP.HCM: 27/17 Kinh Dương Vương, phường 12, Quận 6, TP.HCM

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022