Bạn gái tin đồn của Hiếu Thứ Hai được cho là đã niềng răng để nâng tầm nhan sắc

Tăng Mỹ Hàn, sinh năm 2003, được cho là bạn gái tin đồn của Hiếu Thứ Hai. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng gu thời trang chuẩn nàng thơ. Nàng hot girl genZ không đi theo con đường nghệ thuật và khá kín tiếng đời tư cá nhân trên mạng xã hội.

Sự trở lại của Hiếu Thứ Hai trong chương trình gây sốt "Anh Trai Say Hi", là dịp dân tình chia sẻ lại những hình ảnh gần đây lộ hint hẹn hò của cặp đôi. Ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của Tăng Mỹ Hàn.

ban-gai-tin-don-cua-hieu-thu-hai-nieng-rang3-1720758125868687857870.jpg

Nhan sắc xinh đẹp của Tăng Mỹ Hàn - bạn gái tin đồn của Hiếu Thứ Hai. (Ảnh: Internet)

Nhìn những hình ảnh hiện tại và xem lại những hình ảnh trong quá khứ, ai cũng thấy, bạn gái tin đồn của Hiếu Thứ Hai luôn xinh xắn, dễ thương. Tuy nhiên, hàm răng của cô đã khác "một trời một vực" so với quá khứ. 

Thay vì hàm răng khấp khểnh dễ thương, Tăng Mỹ Hàn hiện tại sở hữu hàm răng đều tăm tắp, đem lại nụ cười sáng bừng. Nhan sắc của nữ genZ chẳng thua kém bất cứ hot girl nào hiện nay. Nhiều người cho rằng người đẹp đã tìm đến phương pháp niềng răng để nâng tầm nhan sắc lên rõ rệt.

ban-gai-tin-don-cua-hieu-thu-hai-nieng-rang2-17207581511912052823595.jpgban-gai-tin-don-cua-hieu-thu-hai-nieng-rang4-17207581511351787783717.jpg

Thay vì hàm răng khấp khểnh dễ thương, Tăng Mỹ Hàn hiện tại sở hữu hàm răng đều tăm tắp, đem lại nụ cười sáng bừng. (Ảnh: Internet)

Các chuyên gia nha khoa nhận định, niềng răng là giải pháp an toàn, hiệu quả, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ với hàm răng đều đặn. Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại và nhu cầu thẩm mỹ, giới chuyên gia cũng có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, để phù hợp nhu cầu, điều kiện mỗi người.

Những phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo

Theo BS Nguyễn Thị Hà (chuyên khoa Răng Hàm Mặt, làm việc tại Hà Nội), mỗi kiểu niềng răng đều có những ưu điểm, nhược điểm đi kèm. Chị em muốn có nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống bằng phương pháp chỉnh nha, hãy so sánh và lựa chọn cách phù hợp nhất nhé!

1. Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là phương pháp sử dụng mắc cài và dây cung bằng hợp kim cao cấp không gỉ để nắn chỉnh răng.

- Ưu điểm: Chi phí phải chăng, độ bền cao và hiệu quả đối với hầu hết các trường hợp chỉnh nha.

- Nhược điểm: Kém thẩm mỹ do mắc cài kim loại rõ ràng, có thể gây khó chịu và miệng dễ bị tổn thương ban đầu.

2. Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp là sự kết hợp dây cung kim loại truyền thống với mắc cài bằng sứ sinh học. Mắc cài sứ có cùng hình dáng với mắc cài kim loại nhưng khó nhận ra nhờ việc chế tạo cùng màu răng tự nhiên.

- Ưu điểm: Thẩm mỹ hơn mắc cài kim loại do màu sứ phù hợp với màu răng tự nhiên.

- Nhược điểm: Có thể bị bám bẩn hơn và có độ bền thấp hơn so với mắc cài kim loại. Chi phí cao hơn niềng răng mắc cài kim loại.

nieng-rang-1720758367162728300187.jpg

Có rất nhiều phương pháp niềng răng cho bạn lựa chọn. (Ảnh minh họa)

3. Niềng răng mắc cài tự động

Niềng răng mắc cài tự động cũng sử dụng mắc cài hoặc dây cung để tạo lực dịch chuyển răng. Niềng răng được thiết kế với rãnh trượt và nắp để giữ cho dây cung giữ chắc vào mắc cài, thay vì sử dụng hệ thống chun buộc.

- Ưu điểm: Đòi hỏi ít lần điều chỉnh hơn, giảm thời gian ghé nha sĩ và thời gian điều trị có thể ngắn hơn.

- Nhược điểm: Chi phí cao hơn các loại mắc cài truyền thống, vẫn có thể cảm thấy bất tiện do cấu trúc mắc cài.

4. Niềng răng mắc cài mặt trong

Phương pháp tương tự niềng răng mắc cài kim loại, phù hợp cho những người quan trọng ngoại hình, phải giao tiếp nhiều như MC, diễn viên, ca sĩ...

- Ưu điểm: Thẩm mỹ tối ưu vì mắc cài được lắp đặt ở mặt trong của răng, gần như không thể nhìn thấy từ bên ngoài. Phù hợp cho những người quan tâm đặc biệt đến vấn đề thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị.

- Nhược điểm: Phương pháp có thể mất thêm thời gian để thích nghi vì có thể gây cảm giác bất tiện hoặc khó chịu cho lưỡi, khó khăn hơn trong việc vệ sinh răng miệng. Niềng răng kiểu này thường đắt hơn so với các loại mắc cài khác, đòi hỏi kỹ thuật chính xác hơn và kinh nghiệm của nha sĩ chỉnh nha.

5. Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt (Invisalign) có ưu điểm vượt trội hơn và hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.

- Ưu điểm: Gần như không nhìn thấy khi đeo, có thể tháo ra khi ăn và đánh răng, gây khó chịu ít hơn so với mắc cài truyền thống.

- Nhược điểm: Chi phí cao, không phù hợp cho một số trường hợp phức tạp, đòi hỏi kỷ luật cao của người dùng trong việc đeo đủ 22 tiếng mỗi ngày.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022