Vào ngày 22/6/2016, người phục vụ tại một khách sạn ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây đã gọi cảnh sát thông báo rằng một người đã chết trong phòng khách sạn của anh ta. Nạn nhân là anh Hồ Điền Lâm, được phát hiện đã tử vong trong phòng nghỉ với nhiều vết thương trên người. Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định đây là một vụ giết người có chủ đích.

Lực lượng chức năng kiểm tra thông tin cá nhân của Hồ Điền Lâm và phát hiện ra rằng anh ta đã có vợ và ba con, hai gái, một trai. Cuộc điều tra mới mở ra thì có một người đến đầu thú.

Người này là Từ Quang Ba. Anh có một người vợ là Lưu Hiểu Phương. Rốt cuộc ba người này có mối quan hệ như thế nào? Tại sao nghi phạm lại xuống tay sát hại người khác?

Theo lời khai của Từ Quang Ba, một tài xế xe tải đường dài, vợ anh có quan hệ ngoài luồng với nạn nhân. Câu chuyện bi kịch bắt đầu khi nghi phạm phát hiện những tin nhắn đáng ngờ trên điện thoại của vợ. Ban đầu, Lưu Hiểu Phương giải thích đó chỉ là những lời trêu đùa của bạn bè. Tuy nhiên, linh cảm của người chồng mách bảo có điều gì đó khuất tất. Anh tiếp tục nhận được những tin nhắn ẩn danh cho biết vợ mình đã ngoại tình và sinh con cho người khác.

photo-2-1720966476402678187764-1721006946827-1721006948878773418975.jpeg

Vợ của Từ Quang Ba. Ảnh: 163

Không thể chấp nhận sự thật phũ phàng, Từ Quang Ba quyết định nghỉ việc, đưa vợ đến Nam Xương làm việc với hy vọng cô sẽ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Lưu Hiểu Phương cũng thừa nhận mọi chuyện và hứa sẽ cắt đứt liên lạc với nhân tình.

Thế nhưng, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Hồ Điền Lâm vẫn tiếp tục tìm đến quấy rối, yêu cầu chị Lưu Hiểu Phương quay lại. Thậm chí, anh ta còn ngang nhiên đến tận nhà, đập cửa cả đêm đòi gặp mặt người tình.

Sự việc khiến Từ Quang Ba vô cùng tức giận. Anh ta nhiều lần dọa sẽ giết Hồ Điền Lâm nếu hắn không buông tha cho vợ mình. Dẫu vậy, Hồ Điền Lâm vẫn thuê phòng tại một nhà nghỉ gần đó. Biết được thông tin, trong cơn tức giận, Từ Quang Ba đã ra tay sát hại tình địch. Sau khi bình tĩnh lại thì mọi chuyện đã đi quá giới hạn.

Gia đình hai bên đều bàng hoàng trước sự việc. Bố mẹ Từ Quang Ba cho biết họ từng khuyên con trai ly hôn nhưng anh không đồng ý. Bố của Lưu Hiểu Phương cũng vô cùng đau lòng khi biết chuyện con gái ngoại tình. Ông chia sẻ rằng gia đình coi anh Từ Quang Ba như con ruột, không ngờ con gái lại gây ra lỗi lầm tày trời như vậy.

Điều đáng nói, vợ của Hồ Điền Lâm cũng biết chuyện chồng ngoại tình và sinh con với người phụ nữ khác. Cô chấp nhận sự thật phũ phàng này và thậm chí còn đồng ý nuôi dưỡng đứa bé như con ruột. Người vợ cho biết Hồ Điền Lâm từng nói rằng ở quê, việc không có con trai nối dõi là điều rất khó chấp nhận. Do đó, anh ta bằng mọi cách phải sinh được một người con trai.

Người con trai hiện tại của cô thực chất là con của Hồ Điền Lâm và Lưu Hiểu Phương. Hắn ta hứa rằng mình chỉ cần con trai, đứa trẻ chào đời sẽ đưa về cho cô nuôi như con ruột. Không thể làm gì khác, cô đồng ý với chồng.

photo-1-17209664747091909106581-1721006949392-17210069510091568697393.jpg

Tuy nhiên, sau khi đứa bé chào đời, Hồ Điền Lâm lại ngày càng lún sâu vào mối quan hệ ngoài luồng. Anh ta dành hết tình cảm và tiền bạc cho người tình, bỏ bê vợ con. Giờ đây, khi chồng đã mất, người vợ đáng thương phải gánh chịu nỗi đau mất mát và cả gánh nặng nuôi con riêng của chồng.

Sự việc được phơi bày, tất cả mọi người đều bàng hoàng. Sai lầm của hai người đã dẫn đến thảm kịch cho hai gia đình. Trong đó, một người đã ra đi mãi mãi. Một người thì vướng vào con đường lao lý. Những người ở lại cũng không ai cảm thấy thoải mái.

Vụ án mạng đã khép lại nhưng để lại nhiều bài học đắt giá về tình yêu và hôn nhân. Hành vi giết người của đối tượng Từ Quang Ba chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Còn Lưu Hiểu Phương sẽ phải sống trong sự dằn vặt và ân hận suốt đời.

Theo 163

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022