Một vụ việc mới xảy ra tại Thái Lan khiến 2 người tử vong vì mâu thuẫn gia đình đã khiến dư luận nước này không khỏi bàng hoàng. Theo thông tin được đăng tải trên trang The Thaiger, sự việc diễn ra vào chiều tối ngày thứ Sáu, 16/8 tại chùa Wat Chao Pluk thuộc huyện Maha Rat, tỉnh Phra Nakhon Si Ayutthaya của Thái Lan. 

Theo đó, vào lúc 6h30 chiều ngày 16/8, cảnh sát địa phương đã nhận được tin tức về vụ nổ súng tại chùa Wat Chao Pluk. Khi đến nơi, lực lượng chức năng cùng đội pháp y và nhân viên cứu hộ phát hiện một chiếc xe Toyota màu vàng đồng có nhiều vết đạn. Tám viên đạn được tìm thấy ở kính chắn gió phía trước, một viên ở cửa sổ bên lái xe và một số vỏ đạn nằm rải rác trên mặt đất. 

Bên trong xe, cảnh sát tìm thấy thi thể của Daranee, một giáo viên hợp đồng 29 tuổi và cha cô, ông Nipon, 59 tuổi, lần lượt ở ghế lái và ghế hành khách. Nghi phạm lại chính là Chokchai, chồng cũ của cô Daranee. 

Theo nhân chứng Nuntawut, 26 tuổi, cô Daranee vừa mới xong ca dạy môn thể dục nhịp điệu tại ngôi chùa trước khi xảy ra vụ việc. Khi cô chuẩn bị rời đi, chồng cũ của cô, Chokchai, đã chặn xe cô lại. Anh mang theo hai đứa con trai nhỏ của họ, lần lượt là hai và bốn tuổi, cố gắng hòa giải với vợ cũ.

yingsongsop4-1-1723961794380-17239617946111977541786-1724028240880-1724028241488596080136.jpg

Nghi phạm Chokchai và chiếc xe ô tô nơi 2 nạn nhân được tìm thấy.

Daranee lên xe, Chokchai sau đó bắn ông Nipon trước khi đi vòng về phía tài xế và bắn Daranee. Anh ta bỏ trốn khỏi hiện trường cùng hai đứa con của họ. Điều tra sơ bộ cho thấy Daranee dạy thể dục nhịp điệu hàng ngày tại chùa. Còn Chokchai là một giáo viên giỏi ở một trường học địa phương, vừa ly hôn với Daranee và đưa các con trai của họ ra khỏi nhà cô để cố gắng hòa giải.

"Daranee chuẩn bị rời đi thì Chokchai cùng các con của họ đến. Họ tranh cãi và anh ta bắn ông Nipon trước khi bắn cô Daranee", trích lời nhân chứng. Hành động tàn nhẫn của Chokchai đã khiến cộng đồng bị sốc. Nghi phạm được cho là rất bức xúc và mong muốn giải quyết các vấn đề với vợ cũ. Sau khi nổ súng, anh ta lái xe bỏ đi cùng 2 đứa con. Cảnh sát đã tích cực truy tìm Chokchai kể từ khi vụ việc xảy ra.

"Anh ta có vẻ tuyệt vọng. Đó là một kết thúc bi thảm cho các vấn đề đang diễn ra của họ. Bọn trẻ đã chứng kiến toàn bộ sự việc", nhân chứng kể lại. 

Hiện cảnh sát đang tập trung vào việc đảm bảo an toàn cho hai đứa trẻ và hỗ trợ những người thân trong gia đình 2 nạn nhân. Báo cáo mới nhất cho biết Chokchai đã liên lạc với cảnh sát để ra đầu thú. Cảnh sát đang chuẩn bị bắt giữ nghi phạm và tiếp tục điều tra động cơ cũng như hoàn cảnh dẫn đến sự kiện bi thảm này.

Gia Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022