Sau chương trình, giám khảo cho biết chiến thắng của thí sinh Phạm Tuấn Ngọc hoàn toàn thuyết phục. Bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Mr World Vietnam 2024 cho biết nam vương giành chiến thắng thuyết phục. Câu trả lời của ai cũng xứng đáng nhưng ngôi vị nam vương chỉ có một. 

“Chúng tôi rất hài lòng với câu trả lời ứng xử của hai bạn. Nhiều người nói ứng xử là yếu tố quyết định chiến thắng, phân ngôi vị. Nhưng thực tế, tất cả mọi thứ đều được cộng dồn từ đầu và chúng tôi sẽ chọn người có phần nhỉnh hơn về mọi mặt. Nói ở đây có nghĩa 2 bạn ngang sức, ngang tài, nhưng chúng tôi chỉ được lựa chọn một”, CEO Phạm Kim Dung nói.

pham_tuan_ngoc_8.jpg
Phạm Tuấn Ngọc đăng quang Mr World Vietnam 2024

Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo cho biết Tuấn Ngọc nhỉnh hơn mọi thứ. Yêu cầu lựa chọn thí sinh thi quốc tế của ban giám khảo là những người có kinh nghiệm, là những bạn có sức ảnh hưởng đối với công chúng, kinh nghiệm đi thi và đầu tư thời gian.

Về việc tổ chức Mr World Vietnam, CEO Phạm Kim Dung nói ngoài mục đích tìm ra người thắng cuộc và dự thi Mr World, bà nhận thấy đây là sân chơi cần thiết cho nam giới. 

“Họ có ngoại hình cao đẹp, tài năng, có mong muốn tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật. Nhưng đôi khi không phải ai đam mê nghệ thuật cũng dễ dàng chạm tới được, cho nên, cuộc thi nhan sắc dành cho nam cũng chính là bước đệm để các bạn có thể tiến gần hơn trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Tôi nghĩ đây là nhu cầu chung của thanh niên trong mảng này chứ không phải chúng tôi tổ chức Mr World Vietnam là vì cuộc thi dành cho nữ bị bão hòa”, CEO Phạm Kim Dung nói thêm.

vo_minh_toai_3.jpg
 Á vương 1 Võ Minh Toại 

Về phía giám khảo, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, anh cho biết yếu tố giúp Tuấn Ngọc đăng quang là nam vương vượt trội về thần thái, hình thể so với á vương 1, 2. 

“Cách trả lời phỏng vấn và các chỉ số thể hình đều hơn hẳn hai bạn còn lại nên chúng tôi chọn Ngọc làm nam vương là hoàn toàn xứng đáng. Các bạn khán giả hôm nay cũng đồng tình với các nam vương của chúng ta”, đại diện ban giám khảo nói.

Mr World Vietnam 2007 cho biết ban giám khảo có nhiều cuộc họp kín. Từ lúc sơ khảo cho đến nay, Tuấn Ngọc lúc nào cũng chiếm ưu thế. “Tuấn Ngọc luôn tỏa sáng cho đến giây phút cuối. Bạn vừa có thần thái tốt, vừa trả lời phỏng vấn tốt và giữ được bản lĩnh vốn có của người đàn ông. Ban giám khảo hoàn toàn đồng thuận với kết quả Tuấn Ngọc giành chiến thắng”, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh nói thêm.

Cựu Mr World Vietnam cho biết anh thấy vui khi Tuấn Ngọc chiến thắng và có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương Thế giới. Siêu mẫu Đức Vĩnh đồng thời cho rằng đại diện trẻ, nhiệt huyết và có ngoại hình ấn tượng như Tuấn Ngọc sẽ giúp nhan sắc đàn ông Việt tỏa sáng.

Về phía diễn viên Minh Tiệp (Phó Giám Đốc Trường Quay Quốc Gia Cổ Loa Việt – Bộ Văn Hóa Thể Thao Và Du Lịch), thành viên ban giám khảo, anh cho biết nam vương sắp tới có thêm những buổi training về bản lĩnh, cách ứng xử. Tuấn Ngọc đồng thời trao dồi thêm nhiều thứ để chuẩn bị cho cuộc thi Nam vương Thế giới tổ chức ở Việt Nam.

Diễn viên Minh Tiệp đồng thời cho rằng Tuấn Ngọc xứng đáng với ngôi vị nam vương do hội tụ nhiều yếu tố, theo ban giám khảo đánh giá là “văn võ song toàn”.

Diễn viên Minh Tiệp khẳng định đàn ông Việt ngày càng đẹp và bản lĩnh. Khi nhận được lời mời làm giám khảo Mr. World Vietnam 2024, anh đồng ý tham gia ngay. “Có nhiều cuộc thi tôn vinh nhan sắc nữ thì phải có sân chơi cho nam giới. Tôi ở đây để tìm ra người chiến thắng và khẳng định rằng đàn ông Việt ngày càng đẹp, không thua kém nam giới nước ngoài”, anh nói thêm. 

dinh_ta_bi.jpg
Á vương 2 Đinh Ta Bi

Sau đêm chung kết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, tổng đạo diễn Mr World Vietnam 2024, cho biết anh đồng thuận với kết quả từ ban giám khảo, từ việc Tuấn Ngọc đăng quang đến các vị trí trong top 3, top 5. Theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người chiến thắng không chỉ có hình thể đẹp. Đó còn phải là người có vẻ đẹp tâm hồn.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết ban tổ chức có lý do để chọn Tuấn Ngọc cho ngôi vị cao nhất. Các thí sinh có quá trình hoạt động dài. Ban tổ chức nhìn vào đó để tìm ra ứng viên phù hợp và chọn đăng quang ngôi vị cao nhất. Ban giám khảo luôn tìm hiểu để có thể tìm ra người xứng đáng, yên tâm giao trọng trách Nam vương Thế giới Việt Nam cho đúng người.

Khi có người cho rằng cuộc thi nam vương chú trọng tri thức, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng điều đó đúng, nhưng chưa đủ. Trong đêm chung kết, nam vương Tuấn Ngọc, top 3 Minh Toại và Đinh Ta Bi cùng 26 thí sinh khác thể hiện vẻ đẹp hình thể thông qua nhiều phần thi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022