Cô cho biết bé chào đời khỏe mạnh bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở TP HCM, nặng 3,3 kg, đặt tên ở nhà là Nubi. "Tôi hạnh phúc vì quá trình sinh con thuận lợi, lại có chồng ở cạnh nên rất vững tin, thoải mái mọi mặt", cô nói.

Vo-Hoang-Yen-2-4722-1726630093.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Shn0Pb5QbE2vkHmuhTbnJw

Võ Hoàng Yến trước khi vào phòng sinh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người mẫu vào bệnh viện trưa 17/9 sau khi có dấu hiệu vỡ ối. Trước đó, cô dự sinh ngày 22/9 nhưng bác sĩ cảnh báo bé có thể chào đời trước một tuần. Võ Hoàng Yến nói hồi hộp nhưng sẵn sàng tâm lý. Hiện người mẫu ở lại bệnh viện thêm vài ngày để theo dõi sức khỏe, sau đó về nhà nghỉ dưỡng.

Theo Võ Hoàng Yến, chồng nôn nao không kém cô từ lúc vào bệnh viện đến khi bác sĩ thông báo phòng sinh. Anh từ Mỹ về nước đầu tháng 9, cùng cô chờ khoảnh khắc đón thành viên mới. Nhiều ngày qua, vợ chồng sắm sửa các dụng cụ cho trẻ sơ sinh như tã, sữa, nôi, quần áo. Chồng cô sẽ ở Việt Nam vài tháng để tiện chăm sóc vợ con. "Khi bé cứng cáp, anh sẽ quay lại Mỹ để tiếp tục dự án", cô nói.

Vo-Hoang-Yen-ben-con-gai-5234-1726641372.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nbsV5sOxw-wQ6AsSLCqtvw

Người mẫu Võ Hoàng Yến bên con gái vừa chào đời. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người mẫu khen chồng tâm lý, biết chia sẻ cảm xúc trong thời gian cô mang bầu. Khoảng giữa thai kỳ, Võ Hoàng Yến sang Mỹ sống để gần gũi anh, được mẹ chồng chăm sóc. Cô nói hạnh phúc vì được ông xã khen quyến rũ hơn, động viên tinh thần khi cô lộ dấu hiệu rạn da bụng.

Chín tháng qua, Võ Hoàng Yến trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Khi đậu thai nhờ phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) thực hiện ở Thái Lan hồi đầu năm, cô vỡ òa vì tin vui đến sau nhiều nỗ lực của vợ chồng.

Cô từng ốm nghén, bị chuột rút, chân sưng phù nhưng đều vượt qua. Người mẫu nói: "Niềm vui sướng khi làm mẹ lấn át hết mọi khó khăn. Càng về cuối, khi cảm nhận chân con đạp trong bụng hay phản ứng khi mẹ cho nghe nhạc, tôi càng nôn nao, đếm từng ngày chờ con chào đời", người đẹp nói.

Sau kết hôn, làm mẹ, Võ Hoàng Yến nhận mình nhu mì, nữ tính hơn. Trước đây, tính cách cô như đàn ông, dễ cáu gắt. Hiện cô học cách cân bằng từ bên trong, dẫn đến ứng xử phù hợp hơn.

Người đẹp còn đặt trách nhiệm vun vén cho hôn nhân lên đầu. Để trở thành người vợ và mẹ tốt, Võ Hoàng Yến tìm hiểu kiến thức qua sách báo, học kinh nghiệm từ những người xung quanh, nhất là mẹ ruột và các chị gái.

hau-truong-chup-anh-cua-vo-hoang-yen-khi-mang-bau-1726628524.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TqrYBga5Cjjnn5cz8vbreA
Hậu trường chụp ảnh của Võ Hoàng Yến khi mang bầu

Hậu trường chụp ảnh của Võ Hoàng Yến khi mang bầu. Video: Nhân vật cung cấp

Người mẫu Võ Hoàng Yến, 35 tuổi, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009. Cô từng làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

15 năm hoạt động nghề người mẫu, Võ Hoàng Yến vẫn là tên tuổi hot. Cô thường xuyên xuất hiện trên sàn runway với vai trò vedette, là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế.

Cô và ông xã doanh nhân quen nhau 5 năm trước khi đăng ký kết hôn tháng 3 ở Mỹ. Đến nay, Võ Hoàng Yến chưa công khai thông tin, hình ảnh của chồng vì tôn trọng mong muốn của anh.

khoanh-khac-hen-ho-cua-vo-hoang-yen-va-chong-1722930406.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZHWUlIps9fFpXdE1lLlaWA
Khoảnh khắc hẹn hò của Võ Hoàng Yến và chồng

Khoảnh khắc hẹn hò của Võ Hoàng Yến và chồng. Video: Nhân vật cung cấp

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022