Chia sẻ với Toutiao Daily hôm 17/9, diễn viên 78 tuổi khoe ảnh bạn gái Mary và con gái riêng. Đứa bé năm nay 9 tuổi, là con của Mary với bạn trai, sau khi chia tay Tần Hoàng.

Ông tâm sự rằng Mary hiện quay về sống với bạn trai, chính là cha ruột em bé 9 tuổi. Ông nói: "Gia đình họ giờ có ba người". Với giọng buồn buồn, ông kể về thời gian sống chung, ông đã vun vén, sắm nhiều đồ đạc giá trị trong nhà, giờ để lại ngôi nhà đó cho bồ trẻ và con gái sống. Ông không trách Mary, nói rằng cô không ích kỷ, vô tình và tàn nhẫn như người ta nói. Ông không hối hận khi tiêu tiền vì cô.

4-7449-1726632316.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ujfi91n0P7FIzKXn7vfRCg

Tần Hoàng khoe ảnh Mary và con gái riêng của cô. Ảnh: Weibo

Tần Hoàng nói, để Mary đến Hong Kong thăm mình, ông phải chi ra hơn 10.000 HKD. Về lý do chia tay Mary, ông về Hong Kong sống, cô ở Đại lục, ông giải thích vì dịch bệnh và tài chính.

Dù hiện sống nhờ trợ cấp An sinh Xã hội toàn diện (CSSA) nhưng Tần Hoàng thừa nhận vẫn hỗ trợ cho Mary và giúp trả học phí cho cô con gái không máu mủ, ruột thịt, mỗi năm khoảng 10.000 HKD. Ông coi cô bé như con ruột.

Trong mùa lễ hội, Tần Hoàng nói rất nhớ hơi ấm gia đình. Ông được an ủi khi nhận bánh trung thu và đồ ăn nhẹ do bạn bè gửi tặng. Ông nói các con ruột có thể đến thăm mình lúc nào tùy thích, không nhất thiết phải là dịp trung thu. Ông tâm sự: "Tôi đã quen với trại dưỡng lão, có khi còn thức đêm xem tivi. Những người xung quanh phàn nàn nên tôi đã làm một hộp các tông chắn ánh sáng và giảm âm lượng để không phiền họ".

Hiện di chuyển khó khăn nên Tần Hoàng vẫn phải ngồi xe lăn, vết thương ở chân vẫn sưng tấy, bầm đen.

t1-2501-1726632316.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SXVWiDZd7qtHCl_54ltXtQ

Tần Hoàng ăn trong viện dưỡng lão. Ảnh: Weibo

Diễn viên Tần Hoàng sinh năm 1948, chủ yếu đóng các phim Kim Dung, sự nghiệp có khoảng hơn 20 tác phẩm như Anh hùng xạ điêu 1976 và 1983 (vai Chu Bá Thông); Thần điêu đại hiệp 1976 và 1983. Những năm gần đây, ông đóng vai nhỏ trong các phim Vô song phổ, Thực vi nô... Sau khi chia tay đài TVB vài năm trước, Tần Hoàng sống ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, rồi mới về Hong Kong.

Tần Hoàng và vợ có 4 người con, sau đó ông có bồ. Vợ ông 6 lần đệ đơn ly hôn, ông đều không ký. Mối quan hệ hôn nhân của họ chỉ còn trên danh nghĩa, mỗi người sống một nơi, người vợ rất hận ông. Chia tay vợ, ông Tần sang Thâm Quyến ở với cô bồ Mary nhưng không muốn đẻ con. Mary đau khổ, bỏ đi, có bạn trai khác, sinh một con gái rồi quay về ở với Tần Hoàng. Đứa bé gái được ông Tần Hoàng coi như con mình.

Tần Hoàng khi nghỉ hưu mới về lại Hong Kong, trong khi Mary ở hẳn Đại lục sống với con gái.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022