Kim Woo Bin gần đây xuất hiện với tư cách khách mời trên kênh YouTube, Sweet Brother Shin Dong-yeop. Dịp này, diễn viên chia sẻ những trải nghiệm khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào năm 2017, cũng như giai đoạn chiến đấu với căn bệnh.

Nhớ lại thời gian đối mặt với bệnh ung thư, Kim Woo Bin nói: "Tôi vốn là một người tích cực và luôn tìm thấy điều tốt đẹp trong mọi tình huống". Việc biết về bệnh tật của bản thân, với anh, hệt như một thước phim: "Giống như trong một bộ phim truyền hình, bác sĩ trong bệnh viện đột nhiên nói với tôi: "Thời gian sống ngắn nhất, có thể chỉ còn 6 tháng'. Tôi rất ngạc nhiên, sợ hãi và ước đó chỉ là một giấc mơ. Tình huống khi đó là như vậy. Tôi đã nghĩ: 'Nếu tôi không thể vượt qua điều này thì sao? Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều này trước đây".

vv-1827-1726633929.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gSf8z5uKc1bfHs_53RRQ_A

Diễn viên Kim Woo Bin tham gia chương trình 'Sweet Brother Shin Dong-yeop'. Ảnh: Chosun

Kim Woo Bin sau đó lấy lại bình tĩnh để điều trị. Anh nói: "Tôi tin rằng Chúa cho tôi thời gian vì tôi đã sống một cuộc sống bận rộn trong 10 năm qua. Cảm ơn đã cho tôi cơ hội để nhìn lại và dành thời gian cho gia đình. Rất nhiều người ủng hộ và cầu nguyện cho tôi. Tôi tin rằng có sức mạnh thực sự trong đó. Việc điều trị tiến triển tốt đến mức đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ mình có thể khỏe mạnh nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ và cầu nguyện đó".

Với nỗ lực điều trị, Kim Woo Bin được bác sĩ xác nhận khỏi bệnh hoàn toàn vào năm 2019. Hiện anh quay lại với công việc. Giờ đây, mỗi ngày, anh thường cầu nguyện cho gia đình và học cách bày tỏ yêu thương nhiều hơn. Anh cười nói: "Cần có sự can đảm, đặc biệt là để bày tỏ điều đó với bố mẹ".

hh-2436-1726633929.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gRjEU47nd3C_6jPHMU5p4A

Kim Woo Bin và bạn gái, Shin Min Ah. Ảnh: Nate

Phim Officer Black Belt do Kim Woo Bin đóng chính vừa ra mắt khán giả trên Netflix. Tác phẩm ghi nhận 8,3 triệu lượt xem trong ba ngày, sau khi ra mắt vào ngày 13/9, đứng đầu hạng mục Top 10 phim không phải phim nói tiếng Anh, trên toàn cầu.

Trong phim, Kim Woo Bin đóng vai Lee Jeong Do, một chuyên gia võ thuật cấp 9 về võ thuật, có nhiệm vụ giám sát chặt chẽ những đối tượng đeo vòng chân điện tử.

Kim Woo Bin ra mắt với vai trò người mẫu, trước khi bén duyên với vai trò diễn viên trong phim truyền hình White Christmas. Sau khi đóng phim Phẩm chất quý ông, tên tuổi anh càng hot hơn. Với School 2013, Người thừa kế... Kim Woo Bin đình đám trong showbiz. Năm 2016, anh đóng vai chính trong phim Yêu không kiểm soát, sau đó là Master.

Kim Woo Bin và bạn gái, diễn viên Shin Min Ah đã hẹn hò được 10 năm nhưng chưa có kế hoạch kết hôn.

Nguyễn Hương (Theo Chosun)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022