Là Nhà trình diễn đầu tiên, Tuấn Hưng, (S)TRONG Trọng Hiếu, Nguyễn Trần Duy Nhất và Liên Bỉnh Phát đến từ Nhà Đam Mê đã mang đến ca khúc nhẹ nhàng sâu lắng, thiêng liêng về tình cha con trong bản mashup “Ba kể con nghe & Dưới ánh đèn sân khấu”, đây là cũng ca khúc chất chứa nhiều cảm xúc đối võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, khi anh có thể hiện thực hiện được ước mơ của mình và ước mơ của ba trên một sân khấu chuyên nghiệp, đông đảo ánh nhìn của khán giả. 

anh_tai_lien_binh_phat_strong_trong_hieu_nguyen_tran_duy_nhat_trong_tiet_muc_ba_ke_con_nghe_duoi_anh_den_san_khau.jpg
Tuấn Hưng, (S)TRONG Trọng Hiếu, Nguyễn Trần Duy Nhất và Liên Bỉnh Phát đến từ Nhà Đam Mê

Nhà Hát gồm Thành Trung, Quốc Thiên, Hà Lê, Kiên Ứng và Đỗ Hoàng Hiệp - những người đàn ông lịch lãm mang đến màn trình diễn đầy chất thơ, lãng mạn và hào hoa với mashup “Một lần dang dở & Đi qua cầu vòng” khi chú trọng cả hai yếu tố là vũ đạo và giọng hát. Vốn là ca sĩ tự do nổi loạn trên sân khấu nhạc rock, Hoàng Hiệp chia sẻ lại khá lo lắng với việc thể hiện vũ đạo, anh nhận định nó quá khó so với khả năng của mình. 

cac_anh_tai_quoc_thien_hoang_hiep_thanh_trung_kien_ung_va_ha_le_-_tiet_muc_mot_lan_dang_do_di_qua_cau_vong.jpg
Nhà Hát gồm Thành Trung, Quốc Thiên, Hà Lê, Kiên Ứng và Đỗ Hoàng Hiệp

Màn trình diễn mashup “Vợ người ta & Chuyện ba người” của Nhà Ngũ Hành gồm Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, HuyR và BB Trần đã mang đến một gam màu nóng bỏng, nhiệt huyết của tuổi trẻ với không gian âm nhạc hiện đại, sôi động khi dựng lên bối cảnh của một gánh xiếc đầy đặc sắc. 

nha_ngu_hanh_jun_pham_huy_r_pham_khanh_hung_bb_tran_truong_the_vinh_trinh_dien_mashup_vo_nguoi_ta_chuyen_ba_nguoi.jpg
Mashup “Vợ người ta & Chuyện ba người” của Nhà Ngũ Hành

Tương tự với nhà Nhà Tái Sinh, Tiến Luật tiếp tục có cơ hội được tiếp tục lột xác từ vai trò diễn viên hài khi được nhảy, được hát rap cùng với 2 rapper kỳ cựu trong nghề là Đinh Tiến Tiến và Rhymastic trong mashup “Lột xác & Chuyện nhỏ”. Đây cũng chính là sự lựa chọn, mong muốn trải nghiệm với tinh thần “hiếu chiến” với thách thức mới của Tiến Luật khi tham gia chương trình. Đáp lại việc mong muốn bứt phá bản thân của đồng đội, Rhymastic giúp đàn anh tập luyện việc hát rap từ những bước đơn giản như cách nhả hơi, bắt nhịp, nhấn nhá từng con chữ trong lời bài hát để nam diễn viên cùng đồng đội mang đến màn trình diễn đầy ấn tượng sau đó dành cho khán giả. 

anh_tai_rhymastic_tien_luat_dinh_tien_dat_-_tiet_muc_lot_xac_chuyen_nho.jpg
Nhà Tái Sinh trình diễn mashup “Lột xác & Chuyện nhỏ”

Là đối thủ “nặng ký” của các Nhà còn lại, Nhà Sao Sáng gồm 3 anh tài Tự Long, SOOBIN và Cường Seven thể hiện màn trình diễn ấn tượng đúng như kỳ vọng, khi làm mới ca khúc bằng việc kết hợp thành công màu sắc đương đại và truyền thống trong tiết mục “Trống cơm”.  

Màn trình diễn Trống cơm đã gây ấn tượng khán giả, lẫn các anh tài khác khi mang màu sắc âm nhạc đương đại từ giai điệu, lời rap, kết hợp với đó là trang phục truyền thống áo dài khăn đóng, những điệu hò của dân ca Bắc bộ, tiếng trống cơm, tiếng đàn bầu do anh tài thể hiện đã nhận được nhiều sự tán thưởng. Việc mang đàn bầu - nhạc cụ dân tộc lên biểu diễn còn mang ý nghĩa thú vị khi từ “thuở niên thiếu”, SOOBIN cũng từng học tập và chơi loại nhạc cụ này. 

Chia sẻ thêm về ý nghĩa của tiết mục lần này, Tự Long cho biết: "Ca khúc này nói về văn hóa. Văn hóa là bản chất, là cội nguồn của dân tộc. Phương diện văn hóa mà chúng tôi muốn kể đó chính là tiếp nối những giá trị truyền thống, chúng tôi muốn cho những người trẻ hiểu và tiếp cận nhiều hơn nữa, để thêm yêu vốn cổ của dân tộc".

nha_sao_sang_soobin_tu_long_cuong_seven_-_tiet_muc_trong_com.jpg
Màn trình diễn Trống cơm của Nhà Sao Sáng gồm 3 anh tài Tự Long, SOOBIN và Cường Seven

Mang đến màn trình diễn “đáng nghe, đáng xem”, Bằng Kiều, Hồng Sơn, BinZ và S.T Sơn Thạch chạm tới trái tim của khán giả và anh tài khác bằng giai điệu nhẹ nhàng, lắng đọng, nhiều cảm xúc. Tiết mục sau đó còn lấy đi những giọt nước mắt của người xem bởi những câu chuyện về tình phụ tử của các thành viên trong Nhà Xuân Hạ Thu Đông. 

anh_tai_s.t_son_thach_bang_kieu_va_binz_-_tiet_muc_tinh_thuc_sau_giac_ngu_dong.jpg
Nhà Xuân Hạ Thu Đông gồm Bằng Kiều, Hồng Sơn, BinZ và S.T Sơn Thạch

Bản mashup “Dịu dàng đến từng phút giây & Bước đến bên em” của Nhà KK gồm Tăng Phúc, Phan Đinh Tùng, Neko Lê, Đăng Khôi, Kay Trần đã làm bùng nổ cảm xúc người xem ở công diễn 1 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 khi được quay về với thập niên 70s, thời kỳ huy hoàng của dòng nhạc disco, thuộc thể loại dance sôi động pha trộn với dòng nhạc đương đại thời bấy giờ. 

anh_tai_dang_khoi_kay_tran_phan_dinh_tung_tang_phuc_neko_le_-_mashup_diu_dang_den_tung_phut_giay_buoc_den_ben_em.jpg
Bản mashup “Dịu dàng đến từng phút giây & Bước đến bên em” của Nhà KK

Mở đầu với ca khúc “Trở về”, Nhà Xương Rồng gồm 4 anh tài Duy Khánh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, Thiên Minh đã hóa thân thành những cựu chiến binh lạc quan, yêu đời, tận hưởng cuộc sống tự do quê hương thời bình. Tiếp tục 4 anh tài dẫn dắt khán giả đến bối cảnh hào hùng, khí thế dân tộc trong ca khúc “Áo mùa đông” bằng ngôn ngữ âm nhạc thính phòng, cải lương và được kết hợp giai điệu hiện đại, cùng với đó là hình ảnh “người thiếu niên thuở nào”.

anh_tai_duy_khanh_thien_minh_bui_cong_nam_thanh_duy_-_mashup_ao_mua_dong_tro_ve.jpg
Nhà Xương Rồng gồm 4 anh tài Duy Khánh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, Thiên Minh

Dựa vào kết quả bình chọn từ khán giả, Nhà Đam mê và Nhà Hát vào vòng nguy hiểm vì là 2 nhà có số điểm hỏa lực thấp nhất. Họ phải suy tính cẩn trọng để chọn ra thành viên chuyển giao. Thành viên đại diện 2 nhà vòng nguy hiểm sẽ thuyết phục 4 nhà an toàn sát nhập để có cơ hội ở lại.

Tuấn Hưng đại diện Nhà Đam Mê thuyết phục 4 nhà an toàn và anh đã được nhận vào Nhà Sao Sáng. Đồng thời Nhà Sao Sáng chuyển giao 150 điểm cho Nhà Đam Mê. Quốc Thiên đại diện Nhà Hát thuyết phục 4 nhà an toàn và anh đã được nhận vào Nhà Tái Sinh. Đồng thời Nhà Tái Sinh chuyển giao 150 điểm cho Nhà Hát.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022