Sofia Serrano đặt mua nồi chiên không dầu trên trang web, nhưng khẳng định thứ cô nhận được là một chiếc hộp chứa con thằn lằn đá giống Tây Ban Nha. Vị khách hàng của Amazon, đến từ Colombia, đã mở hộp và tá hỏa khi nhìn thấy con vật bò sát này bên trong.

Sofia đã chia sẻ một bức ảnh về gói hàng vô cùng kỳ lạ này lên tài khoản mạng xã hội X, nhanh chóng thu hút hơn 4 triệu lượt xem và nhiều bình luận. "Tôi có thể chết đứng nếu điều này xảy ra với tôi. Mặt khác, tôi cảm thấy thương cho con vật nhỏ bé này; nó hẳn đang sợ hãi, đói và khát lắm", một người bình luận. "Nỗi sợ hãi mới lại trỗi dậy", một người khác viết.

Mặc dù Amazon đã xin lỗi vì giao hàng sai, hiện chưa rõ vì sao sinh vật có vảy này lại nằm trước cửa nhà Sofia.

thanlan1A-2795-1722140704.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=glamv7LrlcxA6wyVmRaWZA

Con thằn lằn bên trong chiếc hộp mà Sofia nhận được từ Amazon. Ảnh: X sofiaserrano97

Trải nghiệm của Sofia xảy ra sau một sự cố kỳ lạ khác gần đây, khi một khách hàng của Amazon ở Bengaluru, Ấn Độ, mở gói hàng của mình ra và kinh hoàng phát hiện bên trong là một con rắn độc. Khách hàng này đã mua một bộ điều khiển hộp, nhưng khi mở hộp ra, cô kinh hãi khi thấy một con rắn hổ mang đeo kính mắc kẹt trên băng dính bưu kiện.

Loài rắn này có nọc độc cao và chỉ có ở Karnataka, một tiểu bang ở phía nam đất nước. Trả lời bài đăng của cô, Amazon viết: "Chúng tôi rất tiếc khi biết về sự bất tiện mà bạn gặp phải với đơn hàng của Amazon. Chúng tôi muốn kiểm tra vấn đề này. Vui lòng chia sẻ thông tin chi tiết cần thiết tại đây và nhóm của chúng tôi sẽ sớm phản hồi bạn".

Hướng Dương (Theo Mirror, NDTV)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022