Tại Live Stage 3, 24 Anh Trai chia làm 6 đội (mỗi đội 4 thành viên) sẽ trải qua 2 lượt thi đấu: Lượt 1 - Đấu bài hát, mỗi đội sẽ biểu diễn collab cùng một nữ nghệ sĩ khách mời. Lượt 2 - Đấu Dance battle, mỗi đội cử một đại diện kết hợp cùng khách mời nữ để thi đấu về vũ đạo.

Tập 6 mở màn hấp dẫn với phần chọn 6 đội trưởng và lập đội với luật chơi thú vị khi để cho cả đội trưởng và các thành viên đều nắm thể chủ động, tạo ra những tình huống hài hước, dở khóc dở cười. Đội trưởng có điểm đội cao nhất Live Stage 2 vừa qua là HIEUTHUHAI được giữ lại tiếp tục làm đội trưởng ở vòng này. 3 đội trưởng tiếp theo là 3 trong số các Anh Trai có điểm cá nhân cao tiếp theo lần lượt là Rhyder, Isaac, Quân A.P. 2 đội trưởng cuối cùng được chọn từ việc bốc thăm ngẫu nhiên, đó là: Anh Tú và Dương Domic.

vie_channel_atsh_tap_6_doi_anh_tu.jpg

Việc lập đội diễn ra thông qua trò chơi mang tên “Matching game - Tâm đầu ý hợp” gồm 2 lượt đấu. Ở lượt đầu tiên, 18 Anh Trai được chia thành 3 bảng. Mỗi đội trưởng sẽ chọn ở mỗi bảng 1 Anh Trai mà mình muốn về đội, còn các Anh Trai thì viết tên 1 đội trưởng mà họ muốn đồng hành. Nếu đội trưởng và Anh Trai có lựa chọn trùng khớp thì lập đội thành công, còn ngược lại thì Anh Trai sẽ ra Đảo Hoang.

Ở lượt thứ 2, luật lập đội là lần lượt từng anh trai tại Đảo Hoang sẽ được MC gọi tên. Nếu có 1 đội trưởng chọn, anh trai mặc định về với đội đó. Nếu từ 2 đội trưởng chọn trở lên, anh trai được quyền lựa chọn đội trưởng. HIEUTHUHAI nhanh chóng chọn được JSOL và đây cũng là team hoàn thành đội hình sớm nhất, gồm: Anh Tú Atus, Erik, JSOL.

vie_channel_atsh_tap_6_lap_nhom_6.jpg
HIEUTHUHAI tiếp tục làm đội trưởng ở vòng này

Đội Isaac gồm NEGAV, Gin Tuấn Kiệt, HURRYKNG. Đội Rhyder gồm Đức Phúc, WEAN, Hùng Huỳnh. Đội Dương Domic gồm Quang Hùng MasterD, Lou Hoàng và Song Luân. Đội Anh Tú "chốt sổ" với các thành viên: Hải Đăng Doo, Captain, Vũ Thịnh. Đội Quân A.P gồm Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương, Quang Trung.

Sau màn lập team, chương trình công bố 6 bài hát demo và các nữ ca sĩ khách mời tương ứng với từng ca khúc. 6 bản demo của live stage 3 gồm: Cứ để anh ta rời đi (tác giả: Fillinus (August)), I'm thinking about you (tác giả Cao Ha Duc Anh -REDT), Ngáo ngơ (tác giả: Tăng Nhật Tuệ), Người tình của nắng (tác giả: Hoàng Dũng), Ngân nga (tác giả Vũ Đức Mạnh) và Regret (tác giả Cao Ha Duc Anh).

Cùng các Anh Trai nghe bản demo, Bảo Anh cảm thấy rất hứng thú với màu nhạc của Cứ Để Anh Ta Rời Đi và mong chờ được cùng các Anh trai cùng làm nên một tiết mục trình diễn hấp dẫn. Orange có cảm giác “ngáo ngơ” như tên bản demo, vì bản nhạc này hoàn toàn khác với sở trường của nữ ca sĩ. Vũ Thảo My “cân” cả hát, sáng tác, vũ đạo, rất thích vibe nhạc chill của bài Ngân Nga.

Các đội giành quyền ưu tiên lựa chọn bài hát thông qua 4 trò chơi mang tên: Mỹ vị nhân gian, Như hai giọt nước, Đôi mắt biết nói và Ma trận thuật toán. Mỗi trò chơi gồm 6 người chơi, là đại diện của 6 đội. Sau 4 lượt chơi, đội nào có tổng điểm cao nhất sẽ giành được quyền ưu tiên chọn bài trước.

vie_channel_atsh_tap_6_game_1_my_vi_nhan_gian_2.jpg
Mỹ vị nhân gian là trò chơi giúp các anh trai giành quyền chọn bài hát

Sau 4 trò chơi, thứ hạng quyết định chọn bài của các đội trong Live Stage 3 như sau: Team Anh Tú hạng nhất, Team Rhyder hạng nhì, Team Quân A.P hạng 3, Team Isaac hạng 4, còn 2 team đồng hạng “chót bảng” là HIEUTHUHAI và Dương Domic. 

Team Anh Tú quyết định chọn bài hát Người Tình Của Nắng vì cả nhóm cảm thấy bài hát có năng lượng hợp với các thành viên. Team Rhyder chọn I’m Thinking About You và ai cũng hào hứng vì sắp được đứng chung sân khấu trình diễn với nữ rapper tlinh.

Team Quân A.P trễ một lượt chọn, mất cơ hội trình diễn cùng tlinh khiến cho Pháp Kiều vô cùng tiếc nuối. Cả team quyết định chọn bài Regret. Team Isaac chọn bài Ngân Nga, còn 2 team “đội sổ” chỉ có thể bốc thăm để quyết định. Team Dương Domic bốc trúng quyền lựa chọn trước, đã chọn bài Cứ Để Anh Ta Rời Đi. Còn lại bài Ngáo Ngơ dành cho Team HIEUTHUHAI.

Trong tập 7 công chiếu vào cuối tuần tới, các đội sẽ bắt đầu trình diễn các tiết mục của Live Stage 3 cùng các nữ ca sĩ khách mời. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022