Thời điểm hiện tại, Lư Dục Hiểu đang là tâm điểm của sự chú ý với hành động dũng cảm cứu mạng một nhân viên trên phim trường "Bảng thượng giai tế". Được biết, nhân viên này bị ngất xỉu, thậm chí có dấu hiệu ngừng tim. Trong tình cảnh nguy cấp, Lư Dục Hiểu đã nhanh chóng thực hiện hồi sức tim phổi, cứu nạn nhân trước khi xe cấp cứu đến.

6-2059-1722129221865-17221292220149414363.jpg

Nhờ hành động dũng cảm cứu mạng nhân viên đoàn phim, Lư Dục Hiểu đang nhận được rất nhiều lời khen.

  • 4 phim tình cảm nhất định phải xem của "nữ thần thanh xuân" Lư Dục Hiểu

Trên mạng xã hội, rất nhiều người đang dành lời khen cho hành động dũng cảm của Lư Dục Hiểu. Theo các cư dân mạng, hành động hồi sức tim phổi này thực tế rất nguy hiểm và nếu Lư Dục Hiểu mắc sai sót gì thì cô sẽ đứng trước nguy cơ phải nhận vô số chỉ trích, thậm chí đánh mất cả sự nghiệp. Ở hoàn cảnh này, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy do dự, nhưng Lư Dục Hiểu lại không màng tất cả mà chỉ cố gắng để giật lại sự sống cho nhân viên đoàn phim.

Bình luận của cư dân mạng về hành động dũng cảm của Lư Dục Hiểu:

- Thực sự phải rất dũng cảm mới dám lao ra cứu người lúc đấy. Đến sinh viên ngành y còn được dặn khi ra ngoài mà gặp sự cố bản thân chưa đủ sức cứu người thì đừng làm kẻo rước họa vào thân. Lư Dục Hiểu là diễn viên mà lại dám đứng ra thực hiện CPR. Việc cấp cứu thất bại có thể khiến cô phải đánh đổi bằng cả sự nghiệp. Sau vụ này cảm thấy mến cô rồi nha, fan chắc tự hào lắm luôn.

- Dũng cảm cứu được một mạng người thật sự đáng khen tặng. Thật ra tui thấy không chỉ mỗi dũng cảm mà còn phải tự tin vào kiến thức của bản thân mới dám lao ra cứu người, chứ với người khác không có kĩ năng thì ai cũng sợ mang hoạ, ai cũng sẽ do dự. Cũng như nếu bạn này mà thất bại thì sẽ có biết bao lời công kích nhắm vào. Thế nên thật sự lần này phải có lời khen tặng bạn.

- Ngay từ đầu gặp cô bé này tui đã thích rồi, kiểu tỏa ra năng lượng tích cực ấy.

- Cô gái đáng yêu, tốt bụng và rất dũng cảm. Hy vọng mọi người sẽ nhẹ nhàng với em hơn.

- Càng ngày càng thích Lư Dục Hiểu ấy. Xem show xong mê quá trời. Em xứng đáng nổi tiếng hơn. Mà em can đảm dã man ấy, không hổ danh là con của hai bác sĩ. Fan của em hẳn đang rất tự hào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022