tom-9020-1723421401.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=A1DtddbZQSiO5aE2iR_kKg

Tom Cruise đu dây từ trên nóc sân vận động trong lễ bế mạc Olympic, tối 11/8. Ảnh: Reuters

Tom Cruise xuất hiện trên nóc Stade de France ngay khi ca sĩ H.E.R. kết thúc màn trình diễn quốc ca Mỹ. Ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi đu dây nhảy xuống trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả bên dưới. Anh tiếp đất một cách nhẹ nhàng và chuyên nghiệp, không khác những pha mạo hiểm trong các bộ phim của mình.

Vừa chạy trên sân, Tom Cruise vừa cười tươi, bắt tay chào hỏi các vận động viên. Sau đó, tài tử lên sân khấu nhận lá cờ Olympic từ Thị trưởng Los Angeles Karen Bass và vận động viên thể dục dụng cụ Simone Biles. Anh nhảy lên một chiếc môtô thể thao và lái ra khỏi sân vận động với lá cờ ở phía sau.

tom-cruise-8770-1723421401.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u5sxTKTdmOgl2Mr3aDeJRw

Tom Cruise nhận lá cờ Olympic và cưỡi môtô rời khỏi sân vận động. Ảnh: AP

Một đoạn video (được quay từ trước) bắt đầu phát cảnh Tom Cruise cưỡi xe trên đường phố Paris, đi qua các địa danh nổi tiếng bao gồm tháp Eiffel và phi xe lên một chiếc máy bay. Ở cảnh tiếp theo, cánh cửa sau của máy bay mở ra, Tom không do dự nhảy ra ngoài và rơi tự do khoảng một phút trước khi kéo dây dù trong giai điệu bài hát By the Way của Red Hot Chili Peppers. Anh hạ cánh an toàn trên đồi Hollywood - nơi được trang trí với các vòng tròn Olympic.

tom-cruise-dien-canh-mao-hiem-tai-le-be-mac-olympic-paris-1723420700.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=E9E9dnY8cfx4B38I1tVqiw
Tom Cruise diễn cảnh mạo hiểm tại lễ bế mạc Olympic Paris

Cảnh Tom Cruise lái xe chở cờ Olympic trên đường phố Paris. Video: Instagram Tom Cruise

Sau đó, Tom trao lá cờ cho vận động viên đua xe đạp Olympic Kate Courtney và lá cờ được chuyển cho nhiều vận động viên khác khi họ chạy quanh thành phố thiên thần. Video kết thúc với cảnh các vận động viên chạy đến bờ biển, nơi ban nhạc Red Hot Chili Peppers đang biểu diễn trước những khán giả cuồng nhiệt.

Màn trình diễn đu dây của Tom Cruise được miêu tả là cảnh ấn tượng khép lại Thế vận hội 2024 và cũng là màn chuyển giao tới Thế vận hội 2028 diễn ra tại Los Angeles, Mỹ.

Tom Cruise từ lâu đã là một người hâm mộ và ủng hộ Thế vận hội Olympic. Năm 2004, anh mang ngọn đuốc Olympic tại Sân vận động Dodger như một phần của hành trình rước đuốc Olympic.

Năm nay, tài tử Mỹ đến Paris từ ngày khai mạc Thế vận hội và xem nhiều trận đấu, bao gồm thi bơi lội ngày 27/7, vòng loại thể dục dụng cụ nữ ngày 28/7 và trận chung kết bóng đá nữ hôm 10/8 - nơi đội Mỹ chiến thắng trước Brazil, giành huy chương vàng Olympic.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022